1🐾

294 10 6
                                    

Minho pov

Kasama ko Ngayon mga kaibigan ko bukas ay my pasok nanamn nakakainis.nakakatamad.ung kapatid ko ayon gumala nanaman kasama mga kaibigan nya.

"Asan si phia,Minho hyung?"tanong ni seungmin saakin.tong boyfriend nya Di alam Kung nasaan ung panget Kung kapatid.ahaha joke lang.

"Kasama ng mga kaibigan nya hah!"Sabi ko saknya.tumungo tungo na Lang sya.

"Kanina paba sila umalis hyung?"tanong ni jeongin.

"Oo kanina pa,sinundo sya dto ng Lima"sagot ko Kay jeongin.

"Tara gala tayo"Sabi ni Chan hyung.

"Sige Tara"Sabi ni changbin.mag sasalita na Sana ako ng my tumawag saakin.

Phialee🐶
Calling.......

"Hoy kuya"

"Maka Hoy Ka hah"

"Iloud speaker mo hyung"-seungmin.

"Bakit nandyan sila kuya?"

"Gagala Kami bakit bawal ba?ikaw nga gumala ei"

"Bawal pauwi na kami wag Kang makulit,pag gumala Ka papalayasin ko Yang tatlong Pusa mo"

"Umayos Ka sa pag sagot mo kuya moko"

"Alam ko,pero bahala Ka dyan pag dating namin Ng bahay na wala Ka papalayasin ko Yang alaga mo"

"Apaka Sama talaga ng ugali mong babae Ka"

"Aangal kapa kuya,manahimik Ka,pauwi na kami bye.loveyou panget Kung kuya"

End call..
10:00

"Apaka bastos na bata,ano bang pinag tuturo mo don seungmin,ganon na tuloy saakin kapatid ko"inis na Sabi ko na tawa naman si seungmin.

"Hyung,ganyan din namn saakin Yan Kaya masanay kana"Sabi ni seungmin

"Oo nga"pag sangayon ng IBA.

"Bayan hyung di man Lang tayo makakagawa"Sabi ni jisung.

"Yaan nyo na,Baka totoohanin ng kapatid ko ung sinabi nya kanina"Sabi ko saknila.

"Takot Ka pala sa kapatid mo ei"natatawang Sabi ni hyunjin.mag sasalita na Sana ako ng bumakas ung pinto.bumungad dto ay sina phia at mga kaibigan nya.

"Wasssuuppppp!"sigaw ni Lia

"Uy napakaingay"saway ni jisung saknya.

"Mag bibihis Lang ako"pag papaalam ni phia.sumunod Naman si seungmin saknya.

"Ano sasama Ka sa pag bibihis ko?"tanong ni phia.nag kibitbalikat Lang si seungmin.

Pinitik namn ni phia ung noo nya"manahimik Ka nga,bumalik Ka don sa upuan mo"saway ni phia sa kanya.kaya sumunod na Lang si seungmin.

"Takot Ka din sa girlfriend mo,under Ka pala seungmin ei"natatawang Sabi ni hyunjin.

Nagkwentohan na din kami pati na din tong mga kaibigan ni phia ay nakipag kwentohan din saamin.

•TORPE• || MINHO ||✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon