Minho pov
Naiparada ko na ang sasakyan at naunang lumabas si phia.papahatid pa namn sa classroom nga.sakalin ko to ei.ginawa akong tatay para ihatid pa sa classroom nya.
"Kuya bilisan mo na"Sabi nya saakin at hinila ung kamay ko papasok ng school.aba ayaw pang bitawan feel na feel mo hawakan kamay ko.
Nag lalakad Lang kami ng Sabay,ayaw bitawan kamay ko kainis na to ah.
"Phia bitawan mo na kamay ko"bulong ko sakanya.
"Ei ayoko kuya mamaya iwanan moko Di mo pako ihatid sa room ko"reklamo nya.kaya wala akong nagawa.
Madami pang Tao dto sa labas Ng hallway.btw school to ni Chan hyung Kaya nga bang university hehehe.
Syempre kilala Kami dto,alam namn ng lahat na mag kapatid Kami nitong kasama ko.kaya Di Kami pag bubulungan or bibigyan Ng issue Kung bakit nya hawak hawak kamay ko.
"Kuya lalim Ng iniisip mo?iniisip mo nanamn ung babae kahapon noh"panunukso nito saakin.
"manahimik Ka nga phia"saway ko saknya.tinawanan nya Lang ako.
"Phiaa"sigaw nung Lima saknya.
"Talagang nag pahatid kapa sa kuya mo"natatawang Sabi ni Lia
"Gusto ko ei.sige na kuya chupe pumunta kana don sa room mo,Sabay tayo lunch kuya sunduin Kita"Sabi ni phia saakin.tinunguan ko Lang Ito.
"Babye kuya Minho"Sabi ng Lima saakin.kinawayan ko Lang sila at umalis nako.
.......
BINABASA MO ANG
•TORPE• || MINHO ||✔️
أدب الهواةstart: July 29. 2020 finish: ᴏᴄᴛᴏʙᴇʀ 15, 2020 status: ᴄᴏᴍᴘʟᴇᴛᴇ