4🐾

72 6 6
                                    

Minho pov

Sinamahan ko si changbin sa pamimili ng pag kain.dahil my maganda Rin na babae sa cashier.kaya galit na galit saakin kapatid ko pag my nakikita akong maganda ei ewan ko ba don sa kapatid ko.

"Ok na to,madami na ei"Sabi ni changbin at nilagas sa basket ung huli nyang binili.tumungo Lang ako saknya at pumunta na kami ng cashier.

Pag karating namin sa cashier ay inilagay nanamin ang mga binili namin.

"2,445 po sir"Sabi ng babae.agad namn dumukot si changbin sa bulsa nya.at kinuha ang wallet nya.

"Hi miss,anong pangalan mo?"tanong ko saknya at nag wink.halatang nagulat namn sya.

"H-ha a-ano p-po?"nauutal na tanong nya saakin.binge ATA to.

"Miss pag pasensyahan mo na,baliw na tong kaibigan ko,salamat miss"Sabi ni changbin at hinila na ko palayo sa babae.

"Uy phia ano ba tong kuya mo,nakakahiya tinanong pangalan ng babae"inis Sabi ni changbin at pinaupo ako.

"Nako kuya changbin,lagi namn ganyan yan pag mag kasama kami,Ka bwesit na nga Yan ei,napakaharot"inis na Sabi ng kapatid ko at inirapan ako.

"Ang Ganda nya Kasi"Sabi ko at lumingon ulit sa likod ko.ang Ganda nya.

"Nako kuya,buti na Lang Hindi ako nag mana sayo"natatawang Sabi ni phia saakin.di ko na Lang sya pinansin.

"Tara kain na Kaya tayo noh"Sabi ni chaeryeong.kaya nag sikain na kami ng mga pinabili namin Kay changbin.

......

•TORPE• || MINHO ||✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon