Still Minho pov
Pumunta kaming garden wala gaanong Tao rito.kaming dalawa Lang ang tanging Tao.
"Ano bang sasabihin mo?"seryosong Sabi ko sakanya.
"Minho please balikan moko,ireally loveyousomuch,gagawin ko ang lahat bumalik Ka Lang saakin"Sabi nya naikinagulat ko.what nahihibang na ba sya?
"Are you crazy xailyn?how many times to tell you na my girlfriend ako please tumigil kana"pag mamaakawa ko sankanya.
"No Minho,Hindi ako titigil,pag Di Ka pumayag na maging akin Ka,my mangyayaring masama sa kapatid at sa girlfriend mo"Sabi nya at hinalikan ako.
......
Jhennie pov
Nag paalam ako saknila na susunod ako Kay Minho,Di ko alam bakit bigla akong kinabahan,my gusto na Rin ba ko Kay Minho?Hindi pwede alam Kung wala din syang gusto saakin.
Habang nag lalakad ako ay napadaan ako sa garden narinig Kung my nag uusap roon.kaya nag tago ako malapit sa pintuan upang marinig ang kabilang pag uusap.si Minho at si xailyn un.
"No Minho,Hindi ako titigil,pag Di Ka pumayag na maging akin Ka,my mangyayaring masama sa kapatid at sa girlfriend mo"Sabi ni xailyn at Kita Kung hinalika nya si minho.di ko alam Kung bakit nasasaktan ako ngayon.di ko alam ang gagawin ko bakit ako naluluha sa nakikita ko.
Tumakbo ako palabas ng school habang naiyak Di ko alam Kung bakit ako nasasaktan,Minho Mahal na din ba Kita.
Tumigil ako sa isang park at Doon umiyak.habang naiyak ako ay my nag abot saakin Ng panyo.kaya napatigil ako sa pag iyak ay tinignan Kong sino.
.....
Changbin pov
Nag paalam si jhennie saamin na sundan nya daw si minho.nang makaalis na sya ay nag paalam din ako na kunyare mag CCR ako.
Sinundan ko Lang si jhennie huminto sya sa my pinto ng garden nag tago roon.nag tago din ako para Hindi nya ko Makita.
Mamaya pa ay tumakbo sya papuntang labas Ng school.di ko alam Kung bakit Kaya pumunta ako ng garden para tignan Kung anong Meron.
Xailyn and Minho ay naghahalikan.napatingin saakin si Minho at xailyn.hindi ko sila pinansin at hinabol si jhennie palabas ng school.
Sinusundan ko Lang sya hangang sa lumiko sa park.lumiko Rin ako doon.hinanap ko sya at Di nag tagal ay nakita ko din sya kaagad.
Nakayuko Ito Kaya kinuha ko ang panyo ko sa bulsa ko at iniabot sa kanya to.napatigil Naman sya pag iyak at tumingin saakin.
"Panyo oh"Sabi ko skanya.tingap nya namn Ito at pinunasan ang luha nya.umupo ako sa tabi nya.
....
BINABASA MO ANG
•TORPE• || MINHO ||✔️
Fanfictionstart: July 29. 2020 finish: ᴏᴄᴛᴏʙᴇʀ 15, 2020 status: ᴄᴏᴍᴘʟᴇᴛᴇ