30🐾

49 5 3
                                    

Seo changbin
Active now

Seungmin
Hyung

Changbin
Bakit?

Seungmin
Si phia

Changbin
Anong nangyari Kay phia?

Seungmin
NASA ospital

Changbin
ANO?SAANG HOSPITAL?

Seungmin
God's menu hospital hyung.
✔️Seen

Seo changbin went offline.

"jhennie si phia NASA god's menu hospital"Sabi ko skanya Kaya nagulat din sya.

"Malapit Lang namn un. Dto Tara takbohin na Lang natin"Sabi nya at tumayo na.

Hinawakan ko na ung kamay nya at hinila sya patakbo.at nag madami kaming pumunta sa god's menu hospital.

...
Nang malapit na kami at Di kalayuan ay nakita namin sila Chan hyung agad namn silang napatingin saamin.

"Hyung"Sabi ko at napawak sa tuhod ko dahil hinihingal ako.dahil sa pag takbo.

"Mag kasama kayo?"Sabay Sabay nilang tanong.

"Mamaya nyo na tanongin kamusta si phia?"tanong ni jhennie.

"Ang Sabi Ng doctor ok namn na daw sya,na stress Lang daw kaya nawalan Ng Malay"paliwanag ni Chan hyung.

"Mabuti namn Kung ganon"Sabi ni jhennie.

"Pwede bang pumasok sa loob?"tanong ko

"Mamaya nag uusap ung mag kapatid"Sabi ni Chan hyung.

.....

Minho

Nang Sabi na doctor na nastress Lang daw kapatid ko.kaya nahimatay sya.at tyaka Baka nahilo din nahimatay.

Nauna akong pumasok sa kanila dahil gusto Kung kausapin kapatid ko.alam Kung galit sya saakin pero kakausapin ko pa din sya.

Naupo ako sa tabi nya.hinawakan ko ang kamay nya pinag mamasdan ko syang natutulog.

Mamaya pa ay iminulat nya ang mata bago ako lingonin.binawi nya ang kamay nya na hawak hawak ko at tinalikodan ako.

"Bunso I'm sosorry,Di ko namn hinalikan si xailyn,si xailyn ang humalik saakin"pag papaliwanag ko saknya.humarap namn sya saakin.

"Kuya Kung Sana pinakingan moko na wag kausapin si xailyn,EDI Sana wala ako dto sa hospital diba,para sayo tong sinasbai ko kuya pero Hindi MOko pinakingan tignan mo nangyari diba hinalikan Ka nya,wag Kang mag tiwala basta basta kakausapin pero anong nangyari hinalikan Ka nya kuya"inis na Sabi nya.parang ako tuloy ung bunso saaming dalawa.pag dating talaga sa gento mas matured pa si phia mag isip saakin.

"I'm sosorry"un lamang ang tanging Kung Sabi at nayuko.

Naramdaman ko namn na umurong sya papalapit saakin at ramdam Kong niyakap nya ko"it's ok kuya but next time be careful na ah,lalo na pag si xailyn ang kakausap sayo,sorry Kung nasigawan Kita kuya"Sabi nya saakin habang nakayakap pa din saakin.napaluha namn ako at isiniksik ang ulo sa bandang leeg nya.

Mamaya pa ay bumukas ang pinto Kaya naghiwalay na kami ni phia sa pag kakayakap.mga kaibigan ko pala nandto papala Kala ko nag siuwi na ei.

"Ok na ba kayong dalawa?'tanong ni Chan hyung pag pasok nila.napatingin namn ako Kay jhennie na halata sa Mata nya na umiyak sya.bakit sya umiyak??

"Ok na kami kuya Chan,Di Kasi nakinig saakin si kuya na wag makipag usap Kay xailyn"sagot namn ni phia.

"Bub ok na ba pakiramdam mo?"tanong ni seungmin at lumapit sa kanya.

"Yeah I'm ok namn na"Sabi nya niyakap namn sya ni seungmin.

"Pinag aalala mo ako,kami"pag aalalang Sabi ni seungmin.

"Ok nako bub don't worry ok"sbai nya at pinisil ang pisnge ni seungmin.

"Uy NASA hospital mag lalandian"saway ni Lia sakanila.natawa na Lang ung dalawa ganon na Rin Kami.

......

•TORPE• || MINHO ||✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon