17🐾

47 6 6
                                    

Minho pov

Nangdalhin ni seungmin si phia sa sofa at agad Kung pinunasan ang noo nya.

"Yan Kasi,alam mo namang tumigil ako sa pag takbo diba,tpos gumanon kapa saakin.ayan tuloy mawalan tayo Ng balance"inis na Sabi ni seungmin sakanya.

"Aray kuya!seungmin Malay ko bang mawawalan tayo Ng balance"sagot sa kanya si phia.

"Sa susunod Kasi mag iingat"Sabi ko sakanya at nilagyan Ng tapal ung sugat nya.(Di ko alam tawag don nakalimutan ko na hehe)

"Sorry na kuya"Sabi ni phia saakin.

"Ok basta sa susunod mag iingat"Sabi ko saknya at hinalikan ung noo nya Doon sa mismong my sugat.

"Hyung ako dapat gagawa nyan ei"pag rereklamo ni seungmin.napaka seloso.

"EDI gawin mo nako namn seungmin"Sabi ko saknya.kaya hinalikan nya din si phia sa noo.

"Tara mag sikain na tayo"Sabi ko sakanila.kaya tumayo na si phia sa pag kakahiga at naupo.

.....

Jhennie pov

Bakit ba ang gwapo ni Minho,NAKAKAINIS ang gwapo nya kanina,messy hair ganon.tpos simple Lang ung suot nya.

"Oh anak ano Sabi sayo?"tanong ni mama pag Ka pasok ko.

"Nagpasalamat syempre,si mama namn"inis na Sabi ko saknya.

"Nako anak dapat nag stay kana muna Doon"Sabi ni mama aakyat na Sana ako ei.kaya nilingon ko sya ulit.

"nakakahiya kaya ma,tyaka Ngayon ko Lang namn sila nakilala"inis na sbai ko Kay mama.

"Bakit kapa mahihiya,jhennie shy type Kaba?Hindi namn ah nako talaga"Sabi ni mama.kaya napakamot ulo ako.

"Edi ikaw pumunta ma Kung Hindi Ka din mahiya"inis na sabi ko saknya at umakyat na Ng taas.

Wala nakong narinig na sagot mula Kay mama,Kaya pumasok nako ng kwarto ko at nag palit ng damit.

Nang matapos ako mag palit ay kinuha ko ang cellphone mo at nahiga sa kama.sakto pag bukas ko Ng WiFi ay my nag notif kaagad saakin.

Phia Lee sent you a friend request
Accept| delete

Bang Chan sent you a friend request
Accept| delete

Lee Minho sent you a friend request
Accept| delete

Seo changbin sent you a friend request
Accept| delete

Hwang hyunjin sent you a friend request
Accept| delete

Han jisung sent you a friend request
Accept delete

Lee Felix sent you a friend request
Accept delete

Kim seungmin sent you a friend request
Accept delete

Yang jeongin sent you a friend request
Accept delete

Hwang yeji sent you a friend request
Accept delete

Choi jisu sent you a friend request
Accept delete

Shin ryujin sent you a friend request
Accept delete

Lee chaeryeong sent you a friend request
Accept delete

Shin yuna sent you a friend request
Accept delete

Di namn siguro kayo sunod sunod anoh.nang naaccept ko silang LAHAT ay nag pahinga na muna ako dahil inaantok ako ei.

Tinabi ko na ang phone ko sa gilid ng Kama ko.
At nag kumot ako dahil medyo malamig naming aircon.

•TORPE• || MINHO ||✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon