32🐾

40 5 0
                                    

Jhennie's

Nandto ako sa kwarto ngayon nag kukulong.kahit si mama ay Hindi alam ang dahilan Kung bakit ako nag kakaganto.

Tpos chinat pako ni minho.manhid ba un.ewan ko ba don.basta bahala na.sya sa buhay nya Kung Saan sya masaya Doon sya.

Nakalimutan kong mag pasalamat Kay changbin kanina dibale bukas ay mag papasalamat na Lang ako sakanya.

Kay changbin na Lang muna ako uupo bukas.ayoko katabi si minho.mag tabi sila ni xailyn un namn gusto Ng babaeng un.

Minho's

Ibinaba ko na din ang phone ko dahil biglang nag out si jhennie.napabusangot namn ang mukha ko.kaya ibinaba din ni phia ang phone nya sa lamesa.

"Oh kuya nakabusangot Ka dyan?"tanong nya saakin.

"Di ako pinapansin or kinakausap no jhennie"

"Nako galit sayo un kuya,teka nga kuya my gusto Ka Kay unnie jhennie anoh?"my halong panunuksong tanong nya.napailing na Lang ako.

"Sus kuya gusto mo sya noh,tell mo na saakin kuya,kapatid mo nmn ako ei please di ako mag iingay"pangungulit nito saakin...

"Ok fine I like jhennie,simula nung nakita ko sya sa 7/11 sya ung cashier"pag suko ko skanya.

"See halata namn ei,pero cinocomfrim konlang Kung my gusto Ka talaga sa kanya"natatawang Sabi nya.

"Bunso tulongan mo namn ako saknya oh"pag mamakaawa ko saknya.

"Kuya ang torpe mo anoh,sasabihin mo Lang nararamdaman mo saknya ei."

"Paano ako makakaamin Kung Hindi nya ko pinapansin o Di Kaya Di Kaya sineen nya Lang ako.malay mo Hindi nya pala ako gusto EDI sayang Lang pag Amin ko"Sabi ko at napayuko.

"Kuya ano Naman Kung Hindi Ka nya gustohin pabalik,it's ok atleast nasabi mo saknya ung gusto mung sabihin diba"nakangiting Sabi nya at hinawakan ang dalawa Kong kamay.

"Don't be sad kuya,tulongan Kita but promise me na ung bagong Kung cellphone"masayang Sabi nya saakin.

"Oo naman,malapit namn na birthday mo e EDI un na Lang gift ko"

"Whaaaa thank you kuyaa"Sabi nya at niyakap ako.

"Osya matulog na tayo"Sabi ko saknya at tumayo.

"Kuya pasan moko sakit Ng paa ko ei"pag dadahilan nya.nako Di namn talaga masakit paa mo.

Tumalikod namn ako upang makasampa sya saakin.nang nakapasan na sya saakin at umakyat na kami Ng taas.ganto talaga Kami Ng kapatid ko minsan sweet minsan nag aaway.pero kahit na maattitude tong kapatid ko ay napaka sweet pa din nito.kaya nga ang swerte ko na my kapatid ako na katulad nya.

Binuksan ko ang pinto ng kwarto nya at inilapag sya doon.binuksan ko ang Aircon Ng kwarto nya.bago ako mag paalam ay hinalikan ko ang kanyang noo.

"Goodnight kuya"malambing na sabi nya saakin.

"Goodnight bunso"sbai ko sakanya.inantay ko na muna syang tumalikod bago ko isara ang pinto nya.

.........

•TORPE• || MINHO ||✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon