Changbin pov
"Panyo oh"Sabi ko skanya.tingap nya namn Ito at pinunasan ang luha nya.umupo ako sa tabi nya.
"You like Minho right?Di Ka namn iiyak siguro Kung Di mo sya gusto"paninimula ko saknya.
"I don't know"un lamang ang sagot nya saakin.
"Just tell me I know you like him,don't deny it"oh spoken dollars na ko.chourr
"Oh right,I like him,kaso nakita Kung hinalikan sya ni xailyn,Baka nag kabalikan na sila, dapat pala Di nako pumayag sa plano ni phia Kung mahuhulog Lang din pala ako Kay Minho"Sabi nya at umiyak ulit.hinagod ko ang kanyang likod.hinayaan ko Lang syang umiyak.
.....
Minho pov
Nakita ko si changbin na tumakbo Kaya tumakbo na Rin ako.nakita ko namn na hinahabol nya si jhennie.susunod na Sana ako ng tawagin ako ng kapatid ko.
"Kuya where are you going?"tanong nya saakin.
"Susundan ko si jhennie at changbin"sagot ko saknya.
"What anong ginawa mo?"tanong ulit ni phia.at lumapit saakin.sakto na lumabas din Ng garden si xailyn.
"I kiss him"nakataas na kilay ni xailyn.kaya nasampal sya ng kapatid ko.
"How dare you to do that?what the hell?xailyn unnie ay bakit ba tinatawag kitang unnie Di Ka namn karesperespeto,don't you dare na lumapit ulit sa kuya ko.kung patuloy Kang lalapit sa kuya ako na mismo makakalaban mo"inis na Sabi ni phia.at hinila ako.
"Kuya,pumayag Ka din the hell,nasarapan kaba sa ginawa ng babaeng un,uy kuya wake up remember xailyn cheat on you,tpos Ito ngayon malalaman ko hinalikan Ka nya.kuya ano ba to Ito na nga ba sinasabi ko Kaya Hindi ako pumayag na kausapin Ka nya.punyeta kuya"inis na Sabi nya saakin at iniwan ako dto.
Sinundan namn sya ng mga kaibigan nya.pinuntahan namn ako nila Chan hyung.
"Kuya minhoooo"my biglang sumigaw Kaya napatingin Kami si yeji sumigaw nakita ko na nakahiga ang kapatid ko
Kaya agad kaming lumapit sa kanila.di ko na Alam ang gagawin ko.nangyari nanamn ang dapat Hindi mangyari.
"Dalhin nyo na sa hospital si phia"natatarantang Sabi ko sakanila.kaya binuhat na ni Chan hyung si phia at dinala sa kotse nya. Ung IBA ay nag sisakay na din sa mga kotse nila.
Nag madali akong sundan si Chan hyung.dapat pala Di ko na sinuway ung sinabi Ng kapatid ko na wag kausapin si xailyn.
....
BINABASA MO ANG
•TORPE• || MINHO ||✔️
Fanfictionstart: July 29. 2020 finish: ᴏᴄᴛᴏʙᴇʀ 15, 2020 status: ᴄᴏᴍᴘʟᴇᴛᴇ