Jhennie's
Tpos na kami kumain ni changbin Ng bigla na Lang syang tumayo.
"Saan Ka pupunta?"tanong ko saknya.
"Tayong dalawa aalis,pupunta na tayo sa room,paalam Lang tayo kila hyung"Sabi nya at nag lahad ng kamay para itayo ako tingap ko un at binitawan din kaagad pag Ka tayo ko.
Sabay na kaming nag lakad papunta kila chan oppa.busy Lang sila sa pag daldal nila.napatingin ako Kay Minho na my kausap sa phone,pero binaba nya Rin kaagad Ito.
"Hyung Una na kami ni jhennie"Sabi ni changbin Ng makalapit Kami sa kanila.napatingin ulit ako Kay Minho agad namn Ito nag iwas ng tingin.
"Sige binnie Sabay na kayo uwi ni jeon..."
"Hindi hyung,Sabay Kami ni jhennie uuwi"pag puputol nya Kay chan oppa,nagulat Naman ako sa sinabi nya.
"Ah ganon ba mag iingat kayo"Sabi ni chan oppa.
Bigla namn tumayo si Minho."Hyung uuwi nako, Baka inaantay nako Ng kapatid ko"pag papaalam ni Minho.
"Pero Baka magalit sayo si phia?"tanong ni chan oppa
"Ako na bahala chan hyung tyaka my pupuntahan din ako next week na birthday ni phia Kaya my bibilhin Lang ako para sa bday gift nya"Sabi nya at tuluyan Ng umalis.hahabulin ko Sana sya ng hawakan ni changbin ang kamay ko.
"Hayaan mo muna sya"Sabi nya saakin napatungo na Lang ako saknya.
"Sige chan hyung babalik na kami sa classroom"Sabi ni changbin tumungo na Lang si chan hyung at umalis na kami ni changbin
.....
BINABASA MO ANG
•TORPE• || MINHO ||✔️
Fanfictionstart: July 29. 2020 finish: ᴏᴄᴛᴏʙᴇʀ 15, 2020 status: ᴄᴏᴍᴘʟᴇᴛᴇ