Minho's
Nag paalam si changbin saamin na sasamahan nya daw muna kumain si jhennie sa kabilang table.napabuntong hininga na Lang ako.
Nagpatuloy na Lang ako sa pagkain ko,habang sila ay nag kwekwentohan lang.mamaya pa ay tumunog ang phone ko.kaya kinuha ko Ito mula sa bulsa.
Bunso❣️
In calling...."Hi kuyaa,anong oras Ka uuwi?"
"Alam mo naman oras Ng uwian ko diba?"
"Hyung si noona phia Yan loud speaker mo hyung"-jeongin.
"Jeongin annyeong"
"Hello noona"-jeongin
"Kuya dalhan moko ice cream ah,dalawa na para saamin ni seungmin"
"Asan ba si seungmin anong ginagawa?"
"Nag luluto Ng soup oppa"
"Baka my milagro nang nagaganap dyan hah"-hyunjin
"Uy hyunjin Di mo Kami katulad,dumi Ng isip mo"
"Osige na mag iingat kayo ni seungmin dyan babye"
"Kuya nakausap mo na si unnie jhennie?"
"Hala bakit oppa, nag away kayo?"ryujin.
"Babye na phia"
"Ok oppa babye muah,ice cream namin ah mint chocolate flavor ahh"
"Oo na bye"
End call.
Binabaan ko na Ng phone si phia dahil mag daldal nanamn un.alam namn nyang Di alam Ng mga kaibigan ko na Di Kami nag uusap no jhennie.
"Kuya Minho,bakit Di mo sinabi na Di pala kayo nag papansinan ni jhennie unnie?"tanong ni Lia
"Oo nga hyung,kanina kapa walang imik dyan ei tpos Di pa natin kasabay si unnie jhennie"Sabi namn ni jisung
"Tpos si kuya changbin pa kasama nya Ngayon"Sabat namn ni yuna.
"Hayaan na muna natin ung dalawa mag usap,Malay nyo kailan muna Ng space ni jhennie"sbai ni chan hyung.
"Bakit chan oppa my relationship ba sila ni unnie,kailangan pa Ng space"-yeji
"Oo nga noh,Di ko alam sa kanila bahala sila dyan"-chan hyung.
"Hyung Una na kami ni jhennie"Sabi ni changbin Ng makalapit sya saamin..
BINABASA MO ANG
•TORPE• || MINHO ||✔️
Fanfictionstart: July 29. 2020 finish: ᴏᴄᴛᴏʙᴇʀ 15, 2020 status: ᴄᴏᴍᴘʟᴇᴛᴇ