Phia pov
Nang matapos ko mag bihis ay saktong my kumatok.kaya binuksan ko ito.humungad saakin ung gwapong boyfriend.
"Oh ginagawa mo rito?"tanong ko sakanya.niyakap nya namn ako.
"Imissyou bub"Sabi nya Kaya napangiti ako.
"Imissyoutoo"Sabi ko saknya.at kumalas namn sya sa yakap.
"Pero nagtatampo ako sayo,Di mo manlang ako sinabihan na gagala kayo ng mga kaibigan mo"nagtatampong Sabi nya.naka pinisil ko pisnge nya.
"Sorry sila yeji Kasi minamadali ako Kaya Hindi nako nakapag paalam sayo"Sabi ko saknya.tumungo tungo Lang sya saakin.
"Piste kayo dto pa kayo nag landian,mamaya my maganap na milagro"Sabi ni yuna.
"Alam mo yuna puro Ka kalokohan,sasakalin na kita"Sabi ko saknya.tinawanan nya Lang ako.
"Tara tawag na tayo nila oppa Doon"Sabi ni yuna Kaya lumabas na kami ni seungmin ng kwarto at nag tungo sa Baba.
"Anong ginawa nyo don sa taas?"tanong ni kuya habang naka pamewang.ambakla nito.
"Ambakla mo kuya noh"inis na Sabi ko saknya at inirapan sya.pinitik nya namn noo ko Kaya Napa 'ARAY' ako.
"Talagang apaka bastos"inis na Sabi nya tinawagan ko Lang sya.
"Tara yeji labas tayo"Sabi ko saknya.
"Ano si yeji Lang yayain, favourite si yeji"nag tatampong Sabi ni ryujin.
"EDI sumama kayo,jusq ang daming satsat"inis na Sabi ko at hinila na palabas si yeji.
"gaga Ka talaga phia"Sabi ni yeji pag Ka labas namin.
"San ba pupunta?"tanong ni Lia pag Ka labas nila.
"7/11 gugutom ako"Sabi ko saknila.
"Sila Chan oppa Di mo sasama?"tanong ni chaeryeong
"Sumunod na Lang sila don"sagot ko.
Kaya naglakad na kami papuntang 7/11 na malapit saamin.
....
BINABASA MO ANG
•TORPE• || MINHO ||✔️
Fiksi Penggemarstart: July 29. 2020 finish: ᴏᴄᴛᴏʙᴇʀ 15, 2020 status: ᴄᴏᴍᴘʟᴇᴛᴇ