Minho's
Flashback
"Oppa you should say sorry to unnie jhennie"Sabi saakin ni phia saakin.
"I know you like unnie jhennie"dagdag nya pa habang nakain Ng ice cream.
"What should I do?Kung Hindi nya ko pinapansin or kinakausap"
"Mag usap kayo sa school sa rooftop"
"try ko "
"Wag mong itry kausapin mo sya"
"Ok fine kakausapin ko na"
"Good,btw kuya iChat mo si seungmin Di ako papasok bukas ah"
"Why?"
"Masama pakiramdam ko remember kakalabas ko LNG hospital"
"Bukas na ichachat matulog kana"
"Buhatin moko oppa"
"Ok fine"
Ipinasan ko sya saakin dahil nag papababy nanamn yan basta pag ganyan yan my gustong bilhin Yan.
"Oppa ung bagong phone ko ah"Sabi sainyo ei my gusto Yan ei.
"Oo na,malapit namn na birthday mo ei"
"Yey salamat oppa"Sabi nya at kiniss ung pisnge ko.napakalikot talaga nito.
"Wag Kang malikot mahilig tayo sa hagdan"Sabi ko saknya.ipinatong nya na Lang ulo nya sa balikan ko.
Binuksan ko ang kwarto nya at inihiga sya sa kama nya.
"Mag pahinga Ka bukas ko na sasabihin si seungmin ok"Sabi ko tumungo Lang sya at sinara ko na ang pintuan ng kwarto nya.
Flashback end...
"Uy lalim namn Ng iniisip mo Minho oppa"Sabi ni ryujin NASA cafeteria Kasi Kami Ngayon nakain.
"Oo nga pala asan ung dalawang mag jowa?"tanong ni Lia
"Gaga Ka talaga Di Kaba update my sakit nga si phia,si seungmin ang pinabantay ni Minho oppa dahil ayaw daw ni phia na aabsent ang oppa nya"paliwanag ni yeji.
"Uy Baka my maganap na milagro sa _____ ARAY, punyeta Chan hyung masakit"inis na sambit ni jisung.
"Masama Kasi tabas Ng dila mo"mataray na Sabi ni chaeryeong.
"Hyung punta kami sa bahay nyo ah"Sabi ni jeongin
"Ok sure"un lamang ang sagot ko.
"Oh kumain na kayo,Kung gusto nyo madalaw si phia"Sabi ko saknila.kaya nag simula na ulit Isla kaumain.
......
BINABASA MO ANG
•TORPE• || MINHO ||✔️
Hayran Kurgustart: July 29. 2020 finish: ᴏᴄᴛᴏʙᴇʀ 15, 2020 status: ᴄᴏᴍᴘʟᴇᴛᴇ