46

44 6 1
                                    

Jhennie's

Sinundo ako kanina ni changbin sa bahay Sabi nya Sabay daw Kami ei.ngayon nandto na kami sa school nag lalakad sa hallway my mga nag bubulungan.

"Sila na ulit ni Minho?"

"Siguro bagay namn sila ni Minho diba"

"Uy ano ba kayo,si changbin nga at si jhennie na ei,nakita ko kanina Sabay silang pumasok"

"Minho at xailyn padin ako"

Yan ang mga naririnig ko Kaya napalingon ako sa likod nandon nga si Minho at xailyn.

"Uy kuya"nabaling tingin ko sa likod nila si phia at seungmin.

"Hi unnie xailyn"rinig Kung Sabi ni phia.

"Changbin hyung"natigilan mag lakad si changbin Ng tawagin sya ni seungmin nilingon nya Ito.

"Bakit?"tanong ni changbin

"Sabay Sabay natyo,parang Di kaibigan"Sabi ni seungmin Kaya sumabay na sila saamin mag lakad.napalingon ako kay Minho na nakatingin saakin.agad akong nag iwas ng tingin.

"Kuyaa see you mamaya dto na papuntang room namin ni seungmin "pag papaalam ni phia Kay Minho.

"Unnie xailyn,ay mamaya na Lang pala"Sabi ni phia at tumingin saakin,bigla nya Naman akong inirapan.napabuntong hininga na Lang ako at umalis na sila.

"Tara na Minho Baka malate tayo"Sabi ni xailyn at hinila na si Minho.

"Yaan mo na muna sila"Sabi ni changbin saakin.at nag lakad na din kami papunta sa classroom.

.....
Short update Lang wala talaga akong maisip.

•TORPE• || MINHO ||✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon