Changbin pov
"Ayan na pala si phia ei,teka sino namn Yang kasama nya?"tanong ni ryujin
"Hello guys,my new friends tayo"Sabi ni phia Ng makalapit sya saamin.ung classmate namin na si jhennie.sobrang Ganda nya pala noh.
"Kaya pala nawala hah"Sabi ni hyunjin.
"Duh nag paalam ako sa kabilang dalawa"Sabi nya at Sabay turo saamin ni Minho hyung.
"Btw this is jhennie choi"Sabi ni phia.kaya nag bow namn si jhennie saamin.
"Hello"bati NYA saamin.kaya kumaway Kami sa kanya.
"Tara maupo na muna kayo"sbai ni Chan hyung.kaya naupo silang dalawa.
"Jhennie,si kuya chan-"Sabi ni phia at tinuro si Chan hyung.kumaway namn si Chan hyung."-sya ung my Ari Ng school nato-"dagdag pa ni phia."Ito namn si kuya Minho ung maharot Kung kuya-"Sabay turo Kay Minho na nasaharap nya.kaya nag tawanan Kami."kuya changbin namn,ung maliit saamin"natatawang Sabi nya.aba ayos to ah.
"Kala mo namn ang tangkad nang kuya mo"inis na Sabi ko sakanya tinawan nya Lang ako.
"Hyunjin ISA ding maharot"Sabi ulit ni phia.kaya natawa Ng bahagya si jhennie bakit ba ang cute nya nakakainlove."jisung namn the matakaw, squirrel namin Yan"Sabi ni phia Kaya sinamaan sya ng tingin no jisung."si yongbok ay Mali Felix pala,si Aussie boy Yan"phia "si seungmin boyfriend Kung gwapo"Sabi ni phia halata nman na kinilig si seungmin."jeongin the cutest maknae,joke Lang pala baby namin Yan"Sabi ni phia agad namn napasimangot si jeongin Kaya tinawana sya ni phia.
"Si Lia namn Yung naka ponytail,sya ung cute Kung kaibigan"ayon tuwang tuwa si Lia "si yeji pinsan ni hyunjin,Yan ung pinakaclose ko sa Lima"Sabi ni phia Kaya nag ingay ung apat.
"Si phia parang others parang Di Kami close hah"reklamo nung apat Kaya tinawanan sila ni phia.
"Joke Lang mga baby loves ko Yang Lima kahit ayaw umamin sa crush nila ung dalawa dyan"natatawang Sabi ni phia.kaya sinimangotan sya nung dalawa.
"Si ryujin namn ung maikli buhok,nililigawan ni hyunjin pocpoc Yan"natatawang Sabi ni phia."-si yuna maknae namin sa babae,si chaeryeong ung lagi NASA bahay namin para makikain ahah joke"sbai ni phia.salamat at natapos Ka din sa kadaldalan.
"Nice to meet you all"Sabi ni jhennie.
"Jhennie Ilan taon kana ba?'tanong ni Chan hyung
"I'm 22"Sabi nya.
"So ibig sabihin mag kasing edad kayo ni kuya,pero mukha Kang kasing edad namin na 20 Lang,si kuya gurang na yan.ay Mali si kuya Chan pala ung gurang hangang Ngayon wala pading girlfriend"Sabi ni phia Kaya nag tawanan kami.
"Phia,grabe Ka saakin"Sabi ni Chan hyung at nag pout.
"Joke Lang dadeh,Baka Di mo na ko ilibre ei"pag babawi ni phia sa sinabi nya.kaya ginulo ni Chan hyung Yung buhok nya.
"Hyung namn bakit mo ginulo buhok nya"inis na Sabi ni seungmin,at inayos ung buhok no phia.edi kayo na mag jowa.
"Baka nakakalimutan nyo na kasama nyo Kami"Sabi ni ryujin.
"Tara kain na Lang tayo"Sabi ni yuna.
Kaya nag sikain na kaming lahat.para bumalik na sa kanya kanya naming classroom.
BINABASA MO ANG
•TORPE• || MINHO ||✔️
Fiksi Penggemarstart: July 29. 2020 finish: ᴏᴄᴛᴏʙᴇʀ 15, 2020 status: ᴄᴏᴍᴘʟᴇᴛᴇ