Minho pov
Di ko alam Kung anong oras na tong uuwi si seungmin lagi na Lang ginagabi pag uwi.mabuti na Lang at Doon Lang sya sa dorm nila hyung nauwi.kung sa magulang nya to nauwi nako malamang napagalitan na to.
"Seungmin akin na Kasi yannn"Sabi ni phia habang kinukuha ung phone nya Kay seungmin.nako kanina pa Yan nag aagawan Ng phone.hinahayaan ko Lang silang ganyan dahil mamaya ay mag babangayan din kami ng kapatid ko.
"Mag seselfie Lang Naman,boyfriend mo namn ako ah"aniya ni seungmin.
"Punong na Ng picture mo Yang phone ko.halos Hindi ko na mahanap nga picture ko"inis na Sabi ni phia.at tinarayan si seungmin.
"Di ko Naman kasalanan na gwapo ang boyfriend mo"proud na Sabi ni seungmin at nag pogi sign.
"Ewan ko sayo"Sabi ni phia at tinarayan si seungmin.tumayo sya at lumapit saakin..
"Kuya"Sabi nya tumabi saakin sa pag kakaupo at niyakap ako.
"Ay nako, kayo talagang dalawa puro away Aber,mag picture kayo ni seungmin Doon,don't worry bunso pag my Pera si kuya binilhan Kita kagaya Ng phone ko Di pa mapupuno storage mo"Sabi ko saknya.kaya napangiti saakin at niyakap ako muli.kahit na madalas Kami mag bangayan nito Mahal ko pa din ung bunso Kung kapatid.
"Talaga kuya, salamaat,iloveyou kuya"Sabi nya saakin habang nakayakap.
"Sige na seungmin punoin mo Yan Ng mukha mo,ayos Lang para pag nilipat ko sa bibilhin ni kuya na phone ay my mga mukha kapadin Doon"masayang Sabi ni phia at lumapit Kay seungmin.
"Osige sabi mo ei,picture na din tayo"Sabi ni seungmin.kaya ayon ung dalawa nag selfie selfie na.hindi namn ako naiingit sa dalawa na my jowa kapatid ko.mag kakaroon din ako nun hehhe.
Habang busy sila sa pag seselfie ay my biglang kumatok.kaya agad akong tumayo dahil wala din pakeelam ung dalawa.
Pumunta nako sa pintuan at binuksan ito.pag Ka bukas ko ay maganda ang bumungad saakin.napatulala ako sa kanya.tinignan ko sya mula ulo hangang paa.napansin Kung my hawak syang plastic.siguro para saamin.
"Hmm pinapabigay ni mama"nabalik Lang ako sa realidad Ng mag salita ah.
"A-ah pasabi Kay mama salamat ay Este sa mama mo"Sabi ko saknya at kinuha ang hawak nya.napakamot ulo namn ako ako dahil sa sinabi mo.
"Unniee"sigaw ni phia at lumapit saakin.
"Pasok Ka unnie"pag yaya ni phia sa kanya.
"Hindi na pinapabigay Lang namn ni mama iyan"pag tangi nya Kay phia.napatingin namn ako sa kapatid na nakabusangot.
"Sayang namn unnie,pero salamat sa bibigay ni tita.pakisabi sigurado akong magugusto nikuya Yan"Sabi nya at siniko ako.
"A-ah o-oo"nauutal na Sabi ko Kaya siniko annamn ako ng kapatid ko,tinignan ko sya pinandilatan nya Lang ako ng Mata.
"Osya uuwi nako"Sabi ni jhennie.aalis na Sana sya ng tawagin sya ni phia.
"Unnie,add Kita sa fb ah heheh,btw ingat unnie"Sabi ni phia.nako talaga my plano nanaman tong babaeng to.kinaway Lang sya ni jhennie pabalik.ng makapasok na si jhennie sa bahay nila ay agad Kung sinara ang pintuan.
"Uy seungmin ano na walang balak tigilan ang phone ko?"Sabi ni phia Ng nakaupo sya sa tabi ni seungmin.parang Di mag jowa ei.
"Oh mag Sawa Ka dyan sa mukha ko"nakangiting Sabi ni seungmin at pinisil pisnge ni phia.
"ARAY NYETA KIM SEUNGMIN,DI NAMN MASAKIT NOH,GAWIN KO KAYA SAYO"sigaw ni phia Kaya tumakbo si seungmin ayon hinabol ni phia.bahala kayo dyan Tikman ko tong luto Ng mama nya.
Binuksan ako ang mga garapon.my kimchi, tteobokki at cookies.tumikim ako ng cookies,buti na Lang my tinidor na nilagay dto.tinikman ko na din ang tteobokki at kimchi.grabe sobrang sarap gumawa ng mama nya.napangiti na Lang ako.
"ABA nakangiti Ka hyung?iniisip mo si noona jhennie anoh?"tanong ni seungminn saakin.
"Huli Ka pakurot pisngee"Sabi ni phia.agad Naman sila nawalan Ng balance Kaya parehas silang nahulog sasahig.nasa ilalalim si seungmin NASA ibabaw si phia.uy wag madumi utak ahaha.
"Phia"napasigaw ako dahil narinig Kung nauntog ang kapatid ko.
"Bub are you ok?"tanong ni seungmin Ng nakaupo sila sa sahig.
"Phia my dugo ung noo mo,napalakas ung untog mo"natatarantang Sabi ko.totoo namn Kasi ung position nila si seungmin deretcho ang higa si phia nakatabingi.ung katawan nya pantay Kay seungmin pero ung ulo nya sa gilid ng braso ni seungmin.malakas Kasi ang pag kakapit ni phia Kay seungmin Kaya nawalan sila ng balance.kaya ayon na untog.di Kasi marunong mag ingat.
,Seungmin kumuha Ka ng towel doon.na my yelo Dali"natatawang Sabi ko Kaya agad namn nang sumunod si seungmin.
"Ayan Kasi Di Ka nag iingat alam mo namn na mawawalan kayo ng balance kumapit kapa ng ganon Kay seungmin"inis na Sabi ko saknya.
"Sorry kuya Di ko namn alam ei"Sabi nya habang nakapikit.nakapikit sya Kasi ung dugo umaabot na sa Mata nya.nang makabalik si seungmin ay pinabuhat ko Kay seungmin na dalhin sa sofa.
BINABASA MO ANG
•TORPE• || MINHO ||✔️
Fanfictionstart: July 29. 2020 finish: ᴏᴄᴛᴏʙᴇʀ 15, 2020 status: ᴄᴏᴍᴘʟᴇᴛᴇ