Minho's
"Kuya sorry kanina Kung nasigawan Kita"paghihingi Ng tawad saakin Ng kapatid ko.
"Ok Lang bunso,naiintindihan namn Kita ei"Sabi ko skanya Kaya niyakap nya Naman ako.
"Salamat kuya"Sabi nya.
"Sweet nyo Naman mag kapatid"Sabi ni xailyn Kaya humiwalay na Ng yakap si phia.
"Kuya,unnie maiwan ko muna kayo alam Kung kailangan nyong mag usap"nakangiting Sabi ni phia at umalis na.
"Minho mamimiss Kita,maraming salamat at pinatawad moko,kahit na Alam Kung Hindi na ako ang tinitibok Ng puso mo,alam Kung si jhennie ang Mahal mo Minho,nag seselos Ka pag mag kasama si changbin at jhennie diba?,Kaya Minho bago pa mahuli ang lahat umamin kana sa kanya,Kung ano mang nagawa nyang Mali sayo isangtabi mo muna"Sabi ni xailyn habang nakangiti saakin.
"Maraming salamat din xailyn at nag stay Ka kahit mga ilang araw Lang,salamat at sinasamahan moko,salamat din at nandyan Ka para saakin,sorry Kung Hindi ko kayang mahalin kapabalik"
"Ano Kaba Minho ok Lang un,ang mahalaga nakikita kitang masaya"
"Salamat talaga xailyn"Sabi ko at niyakap sya.niyakap nya din ako pabalik.
"Oh ano pang inaantay mo puntahan mo na si xailyn,NASA park sila ni changbin"Sabi nya Kaya tumakbo na kaagad ako.
Habang tumatakbo ako ay nakasalubong ko si changbin
"Nandon Lang sya hyung,ingatan mo sya"Sabi nya at tinapik balikat ko.tumungo Lang ako saknya at tumakbo ulit papuntang park.
Nakita ko sya nanakaupo sa swing.na humahagolgol Ng iyak.kaya lumapit ko sakanya at naupo sa isang swing.nilabas ko ang panyo sa bulsa at iniabot sa kanya.
"Minho.."Sabi nya,at tumigil sa pag iyak.
"Punasan mo na ang mga luha mo"Sabi ko skanya tinangap nya namn iyon.at pinunasan ang luha nya.
"Anong ginagawa mo rito,mamaya magalit si phia sayo na nakikipag usap Ka saakin"Sabi nya saakin.napangiti na Lang ako.
"Di na importante un jhennie,Kaya ako narito dahil gusto ko Lang Sabi na totoong my gusto ako sayo,totoo ung sinabi ko sayo habang NASA rooftop tayo pero Hindi moko pinakingan nun jhennie sobra akong nasaktan alam Kung torpe ako pero nung time na un Doon ko Lang nilakasan loob,nung nalaman ni phia ang nangyari nung araw na Yun Doon na sya nag simula magalit sayo,alam Kung Mali ung nagawa sayo Ng kapatid ko,ako na Lang humihingi Ng tawad sa ginawa nya,Kaya Sana namn Ngayon jhennie pakingan moko,Hindi naging Kami ulit ni xailyn humingi sya Ng tawad saamin aalis na sya next week Kaya pinatawad narin namin sya sa ginawa nya,mag kaibigan na Lang Kami ni xailyn , ikaw ang gusto ko at Hindi na si xailyn nung time na mag kayakap Kami nung nakita mo Kami nakiusap ako sakanya na samahan nya na muna ako mag stay na muna sya dto dahil Yun ung araw na durog na durog ung puso ko jhennie, nakiusap ako mag stay sya bago umalis papuntang Canada, nag papasalamat Rin ako saknya na sinamahan nya ko Ng ilang araw,alam na ni xailyn ang lahat na ikaw ang gusto ko jhennie Sana paniwalaan moko"mahabang paliwanag nya habang naiyak.sorry Minho Kung sinaktan Kita.
"Minho gusto Rin Kita"Sabi ko Kaya napatingin naman sya saakin,at nag madaling tumayo sa pag kakaupo sa swing
"Totoo bayan jhennie?,paano?,Kala ko si changbin gusto mo?"sunod sunod nyang tanong napatawa namn ako Ng mahina
"Minho totoo sinasabi ko,mag kaibigan Kami no changbin,he likes me pero nireject ko sya dahil ikaw ang gusto ko Minho,tangap na din ni changbin na ikaw ang gusto ko,umamin sya saakin kanina pero tangap nya naman daw na Hindi sya ang gusto ko,Minho napakabait na Tao ni changbin para saktan nakonsenya ako dahil nareject ko sya,Kasi Hindi ko sya kayang mahalin pabalik,Minho ikaw ang gusto ko simula palang sa Una,nung nag pangap tayong mag jowa napakasaya ko dahil kahit na pag papanggap Lang un ay mararanasan ko Kung gaano kakasweet minho,pero nung hinalikan Ka ni xailyn sobra akong nasaktan ayun ung dahil Kung bakit iniiwasan Kita"paliwanag ko saknya.
Agad nya naman akong niyakap Kaya niyakap ko din sya pabalik."Mahal na Mahal Kita jhennie"Sabi nya habang nakayakap saakin.
"Mahal din Kita Minho"Sabi ko saknya.humiwalay namn na sya sa yakap at hinalikan ang aking noo.
.....
BINABASA MO ANG
•TORPE• || MINHO ||✔️
Fanficstart: July 29. 2020 finish: ᴏᴄᴛᴏʙᴇʀ 15, 2020 status: ᴄᴏᴍᴘʟᴇᴛᴇ