Minho pov
Buti na Lang at maaga ako nagising.ganon din ung kapatid ko.sabay Kami papasok Ngayon ay Mali araw araw pala Kami Sabay,Di namn kami nasabay sa mga kaibigan namin dahil mag makalayo Kami bahay."Kuya Tara na Baka malate tayo"Sabi ng kapatid ko.
"Sige Tara,painitin ko Lang ung sasakyan"pag papaalam ko saknya.tumungo Lang sya saakin at naupo sya sa sofa.
Lumabas nako ng bahay at pumunta sa kotse namin.pinainit ko na ang sasakyan at pumasok muli sa loob para tawagin ang kapatid ko.
"Phia let's go"tawag ko saknya.tumayo namn sya at naglakad na palabas.
"Kuya sino Kaya ung bagong lipat dyan??"tanong nya saakin at tinuro ung katapat ng bahay namin.
"Aba bakit ako ang tinatanong mo?pumunta kakaya don noh"inis na Sabi ko saknya.
"High blood"Sabi nya saakin at tinarayan ako.
Pumasok na sya my passenger seat.ganon din ako pumasok na........
Jhennie pov
Lumipat na kami ng bahay dahil ayaw ni mama Doon sa dati naming bahay,Di ko alam Kung bakit.
"Ma bakit ba tayo lumapit?"tanong ko sakanya.
"Ay nako anak puro Ka tanong,bilisan mo na mag ayos dyan my pasok kapa"Sabi ni mama.oo nga pala nilipat pala ako sa school BANG UNIVERSITY
Lumabas muna ako ng bahay sakto my nakita akong dalawang tao.teka Ito ung lalaki na nag tanong Ng pangalan ko.sino namn Kaya tong sinundo nya?girlfriend nya siguro.ang Ganda namn kasi.nakita Kung sumukay na sila ng sasakyan at umalis na sila.
Di ko alam Kung Saan sila nag aaral ei.pero mukhang mayaman sila.
"Anak ano ba,mag bihis kana at pumasok kana,ung uniform mo ASA kwarto mo na"sigaw ni mama saakin Kaya pumasok nako sa loob at umakyat papuntang kwarto ko.
Teka ganto ung uniform na suot nung dalawa kanina.edi ibig sabihin school mate ko ung dalawa.my ghad makikita ko nanamn ung poging lalaki.kaso my girlfriend na.
Nag palit nako ng damit at umalis na Ng bahay namin.dahil Baka malate pako.bagong lipat pa namn ako tpos malalate pa.
.....
BINABASA MO ANG
•TORPE• || MINHO ||✔️
Fanfictionstart: July 29. 2020 finish: ᴏᴄᴛᴏʙᴇʀ 15, 2020 status: ᴄᴏᴍᴘʟᴇᴛᴇ