22🐾

44 6 10
                                    

Minho pov
Parehas kaming maaga natulog Ng kapatid ko.at sinabi nya Rin saakin kagabi na pumayag daw ako na maging fake boyfriend ni jhennie.syempre ako pumayag agad ewan ko Lang si jhennie.

"Tara na kuya"pag Aaya ni phia saakin.bago man sya makalabas Ng bahay ay nag salita nako.

"Si jhennie Di kasabay?"tanong ko saknya.

"My sundo daw sya ei "sagot nya saakin at tuluyan Ng lumabas Ng bahay.sino namn sundo nun.

Sumunod na din ako sa kanya sa labas.dahil Baka magalit pa saakin un.

.....

Nandto na kami sa loob Ng school habang nag lalakad kami sa hallway ay madaming nakatingin saamin.di namn sila nag bubulungan mga nakatingin lang.pag nag bulungan sila yari Kay Chan hyung.

Mamaya pa ay sumalubong saamin si seungmin.malamang kukunin nya girlfriend nya.

"Hi bub"Sabi ni seungmin at nakipag beso kay phia.bakla ATA to.ahahahah

"Hi Minho hyung"Sabi nya at kumaway saakin.kinawayan ko din sya pabalik.

"Kuya sunduin Ka namin ni seungmin sa room mo ah."Sabi ni phia tinunguan ko Lang sya at umalis na sila.

Naglakad nako papuntang classroom habang nakayoko.mamaya ay my nabanga akong babae. Kaya nag bow ako sakanya at nag sorry.

"Sorry miss"Sabi ko at nag bow.ng paulit ulit.

"It's ok--minho "Sabi nya at niyakap agad ako.di ko nga alam Kung sino to ei.tinulak ko sya ng marahan para humiwalay sya pag kakayakap

"Xailyn?"tanong ko habang nakasalubong kilay.

"I missyou Minho"Sabi nya akmang yayakapin nya na Sana ako ng pigilan ko sya.

"I don't fucking miss you xailyn"inis na Sabi ko sakanya.sakto namn dumating si jhennie.

"Hi babe"bungad ko sakanya.halatang nagulat namn sya sa sinabi ko.

Tinignan nya ko Ng parang Sabi nya 'ha?anong ibig mong sabihin' ganon ahahha.

"How is she Minho? girlfriend mo?"tanong ni xailyn.

"Ofc she is my girlfriend,Kaya from now on wag mo nakaming guluhin pa"Sabi ko saknya at hinila si jhennie palayo Kay xailyn.

Nang makalayo na kami agad nyang tingal ang kamay nya sa pag kakahawak namin.

"Bakit mo ginawa un?"tanong saakin ni jhennie.at nahinto sa pag lalakad.

"I thought na pumayag Ka.mali pala ako sorry"Sabi ko sakanya at nayuko ako.wala akong natangap na sagut mula sa kanya.kaya napatingala wala na sya roon Kaya nag lakad nako papuntang room.

.....

•TORPE• || MINHO ||✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon