24🐾

45 6 2
                                    

minho pov

Nang makauwi nakami sa bahay ni phia Di na sumama saamin si seungmin dahil Di sya pinayagan ni chan hyung.

"Kuya"tawag Ni phia saakin.kakababa Lang nito.

"Oh?"tipid Kung tanong sa kanya.tumabi namn sya saakin.

"What if,gawin lahat ni xailyn unnie ang lahat para makuha ka Lang ulit?anong gagawin mo?"tanong ni phia saakin.kaya nilingon ko sya.

"Hindi namn ako papayag na makuha nya ulit diba"seryosong sagot ko saknya.

"What if Lang namn ei,sineryoso mo namn"pabiro nyang Sabi umakting pa na kunyareng naiyak tpos Kala mo my luha pinupunasan pa.

"Para Ka kasing tanga noh"inis na Sabi ko saknya.niyakap nya nmn ako.

"Ei kuya joke nga Lang ei,what if Lang namn po"Sabi nya habang nakayakap saakin.sweet din tong kapatid ko Kasi sarap batukan ahaha joke Lang.

"Oo nga pala kuya mag simula na kayo ni jhennie unnie Ng pag papanggap bukas ahh"Sabi ni phia at tingal nya pag kakayakap saakin.

"Oo na "sagot ko saknya.natuwa namn ang loko.mamaya pa ay biglang tumunog ang cellphone ko.my tumatawag unknown number.
Agad ko itong kinuha at sinagot.

"Hello?"

"Hi Minho"

"Who are you?"

"It's me your ex girlfriend"

"Xailyn?,bakit moko tinawagan at kanino mo nakuha number ko??"

"Chill"

"Kuya sino Yan?"(phia)

"Stop calling me xailyn"

Binaba ko na agad ang phone at binlock ang number nya para Di nya nako matawagan pa.nilingon ko ulit si phia at nilapitan sya.

"Si xailyn unnie ba un kuya?narinig ko Kasi pangalan nya ei"Sabi ni phia saakin.

"Yes,Di ko alam Kung kanino nya nakuha phone number ko"

"Binlock mo na ba kuya?'

"Ofc binlock ko"

"Then that's good"

"Tara kain na Lang tayo bunso at mag pahinga na tayo"

Sabi ko nun sa kanya.tumayo na kaming dalawa at nag tungong kusina upang mag handa Ng pag kain.syempre bilang kuya ipag luluto ko ung kapatid ko.si phia na ang gumagawa Ng pag huhugas.kahit alam Kung ayaw nyang nag huhugas sya hahaha.

•TORPE• || MINHO ||✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon