15🐾

49 6 2
                                    

Jhennie pov

Habang NASA biyahe Kami ay nag kwekwentohan Lang ung mag jowa sa likod.kala ko talaga nung Una ay mag jowa si Minho at phia un pala mag kapatid.may pag Ka hawig namn sila bakit ba Hindi ko na halata un.parehas sila ng Mata,matangos na ilong at magandang labi.ay basta mag kapatid pala sila.

"Unnie Saan Ka ba Baba?"tanong bigla ni phia saakin.

"Sa tapat ng bahay nyo"sagot ko saknya at nilingon sya.

"Really,ikaw pala ung bagong lipat Doon,buti na Lang taga Doon ka.sabay kana saamin lagi pumasok ni kuya."nakangiting Sabi nya.napakabait na bata.

"Wag na nakakahiya namn sainyo"nahihiyang Sabi ko.mag sasalita na Sana si phia Ng unahan sya ni Minho.

"Wag Ka ng mahiya,tyaka dalawa Lang namn Ng kapatid ko Sabay pumasok lagi ei"Sabi ni Minho habang busy sa pag mamaneho.

"Sige sasabay na Lang ako"Sabi ko at nilingon si minho.lumingon sya saakin at nginitian ako.

"Hyung grabe ibang ngiti na yan hah"pang asar na Sabi ni seungmin.di na Lang sya pinansin ni Minho.

"Bub ikaw talaga"saway ni phia sa kanya.natawa na Lang si seungmin sa kanya.

Nang makarating na kami sa bahay nila ay agad lumabas ung dalawang mag jowa.sumunod si minho.lalabas na Sana ako ng pag buksan ako ni minho.ay gentleman namn pala si kuya nyo lino.

"Salamat"nakangiting Sabi ko saknya.ng pag Ka labas ko.nginitian nya Lang din ako pabalik.

"Unnie ingat Ka"Sabi ni phia at kumaway saakin.kinawayan ko Lang din sya pabalik.

Lumakad nako papunta sa bahay namin.pag pasok ko ay nakasalubong ko ang nanay ko.btw wala namn Kasi akong kapatid kaming dalawa Lang ni mama si papa namatay 2years ago.

"Sino ung kasabay mo?Yan ba ung katapat ng bahay natin?grabe nak ang gwapo at maganda ung nakatira don ah,boyfriend mo ung kapatid nung magandang babae anoh?"sunod sunod na tanong ni mama Kaya natawa ako saknya.

"Ma,Di ko un boyfriend,tyaka ISA pa ma po maganda at gwapo sila,mga naging kaibigan ko sila ng dahil Kay phia Doon sa kapatid na sinasabi mong boyfriend ko.nako ma never magiging Kami nun,IBA Tipo nun"Sabi ko Kay mama habang natawa pa.

"Ay nako nak,osya anak ibigay mo to Doon sa kaibigan mo tong luto ko.kimchi,tteobokki,at cookies na ginawa ko kanina Dali"Sabi ni mama at my inabot saakin na plastic Puno Ng pag kain.

"Ma teka Lang mag bibihis pako"reklamo ko Kay mama.

"Dalian mo na wag kana mag bihis,iaabot mo Lang namn"Sabi ni mama.napakamot ulo na Lang ako.at lumabas na Ng bahay.

Si mama namn parang ewan,nakakahiya na nga sa kanila tapos papuntahin pako Doon kila minho.di namn sa ayaw ko pumunta saknila pero Kasi nakakahiya.

.....

•TORPE• || MINHO ||✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon