Still Minho pov
"Phia,seungmin"tawag ko saknila pag kapasok ko.
Bakit wlaa ung dalawa dto,ay Baka ASA kwarto natutulog.
Kaya umakyat ako sa taas at dumeretcho sa kwarto ni phia.di nako kumatok dahil Baka maistorbo tulog nila.deretcho akong pumasok at nakita ko sila na nanonood Ng netflix.
"Hi kuya aga mo umuwi?"tanong saakin ni phia saakin Ng napansin nya ako.
"Ito na ice cream nyo "pag iiba ko Ng usapan at naupo kasama sila.
"Thank you hyung"Sabi ni seungmin at iniabot Kay phia ung ice cream.
Bumalik na ang tingin Ng dalawa sa panood.tumabi ako Kay phia at sinandal ang ulo sa balikat nya.
"Hey kuya are you ok?masama din ba pakiramdam mo?"tanong nya saakin at kinapa ang noo ko para tignan na ok Lang pakiramdam ko.
"Ok Lang ako,Di ako kinakausap ni jhennie Kay changbin din sya masama"Sabi ko skanya.
"Kuya Kung ayaw Kang kausapin ni unnie,wag mo ng pilitin sarili mo ok,btw oppa kinausap pala ako ni xailyn unnie gusto Ka daw nya makausap"Sabi ni phia Kaya inangat ko ang ulo ko at tinignan sya sa mga Mata.
"Kala ko ba galit Ka sakanya?"tanong ko rito.
"Napatawad ko na sya,nag sorry na sya sa mga nagawa nya sayo at saakin,oppa Di Kita sa pinipilit pero gusto ko na balikan mo sya,kaysa Kay unnie jhennie na hinahayaan Ka Lang"seryosong Sabi nya saakin.
"Phiaa"
"Kuya that's my desisyon,pero gusto ko pag isipan mo Ng mabuti "Sabi nya at bumalik ang tingin sa TV.habang si seungmin namn at nag kibit balikat na Lang at bumalik ang tingin sa TV.napabuntong hininga na Lang ko.
Kinuha ko ang phone ko at hinanap sa contact ang pangalan ni xailyn, finally nakita ko din.
Tinawag ko Ito at sinagot din Naman agad.
"Hi Minho"
"Can we talk xailyn?"
"Ok sure Saan tayo mag uusap?"
"Sa labas Ng bahay"
"Ok pupunta na Lang ako,bye"
Binaba ko na ang tawag at lumabas na Ng kwarto ni phia.
........
BINABASA MO ANG
•TORPE• || MINHO ||✔️
Fanfictionstart: July 29. 2020 finish: ᴏᴄᴛᴏʙᴇʀ 15, 2020 status: ᴄᴏᴍᴘʟᴇᴛᴇ