33🐾

44 5 3
                                    

Minho's

Hindi muna pumasok kapatid ko Ngayon dahil masama pakiramdam.di ko alam biglang sumama pakiramdam pero ok na din un kailangan nyang mag pahinga.

Tatawagan ko si seungmin para sabihan na wag munang pumasok at bantayan ang kapatid ko.wag mag isip ng madumi ok ahahaha.

Kinuha ko ang phone ko at hinanap ang pangalan ni seungmin sa nga contacts ko.

Seungit 🐶

"Hello hyung"

"Seungs pwedeng wag kana muna pumasok"

"Luh tatay Kita hyung"

"Dali na my sakit si phia walang mag babantay,pinapasok nya ko ei ayaw nyang umabsent ako"

"Ok hyung otw"

"Ambilis namn"

"Bobo on the water hehehe,ligo Lang ako hyung tas punta nako sa inyo"

"Oh sig....."

Ay bastos binabaan agad ako.itinago ko na agad ang phone ko sa bulsa at sinimulan ulit mag lakad papuntang school.

Habang nag lalakad ako ay nakita ko si jhennie na nag lalakad din na NASA kabilang kalsada ahaha.

"Jhennie"tawag ko saknya.huminto namn sya at tumingin saglit saakin at nagsimula ulit syang mag lakad.tumawid ako para makasabay syang mag lakad.

"Uy galit Ka ba saakin?'tanong ko saknya Ng makasabay ko sya sa pag lalakad.

"Kausapin mo namn ako"dagdag ko pa.napahinto namn sya at hinarap ako.

"Di ako galit mamaya na Lang tayo mag usap"Sabi nya at nauna ng mag lakad saakin.

Sinundan ko Lang sya hangang sa makarating Kami sa school.

Pag kapasok namin ay nakasalubong namin si xailyn.nauna Ng mag lakad saakin si jhennie.

"Hey Minho,iniwan Ka ni jhennie LQ kayo"natatawang Sabi nya.hindi ko sya sinagot iniwan ko Lang sya Doon at tumakbo papunta Kay jhennie.

"Jhennie usap namn tayo oh"pag pupumilit mo sakanya.

"Ano bang pag uusapan Minho?"malamig na Sabi nito.

"Follow me"Sabi ko skanya.ramdam ko namn na sumunod sya saakin.nag tungo kaming rooftop.

....

•TORPE• || MINHO ||✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon