53

39 6 1
                                    

MINHO'S

"Uy kuya nakangiti Ka dyan?"tanong ni phia saakin.dto na pala ung dalawa Di ko manlang napansin sabagay busy pakikipag usap.

"Ah wala Lang"Sabi ko nag paalam nako Kay jhennie sinabi ko an nandto na kapatid ko.

"Hyung,love uuwi nako Baka hinahanap naako ei"Sabi ni seungmin tumungo Lang ako skanya.

"Ingat Ka love"Sabi ni phia at kiniss si seungmin sa pisnge kiniss namn sya ni seungmin sa noo.tyaka Ito lumabas Ng bahay

"Uy kuya bakit Ka nga nakangiti?"tanong nya ulit.at naupo sa tabi ko.

"Ei Kasi ano wag Kang magagalit ah "pag aalinlangan ko Kung sasabihin ko ba.

"Wag akong magagalit Kasi nag kaayos na kayo ni ate jhennie"Sabi nyang na kangiti si Di sya nagalit?

"Alam mo kuya my nag Sabi na saakin si xailyn unnie,mabuti nga Yun at naging ok na kayo ni ate jhennie ei,at ISA pa Di nako galit,hinayaan ko na Lang kayo gusto ko Rin na mag kaayos kayo"Nakangiting Sabi nito saakin.agad ko Naman syang niyakap.

"Salamat bunso"Sabi ko skanya at kumalas namn sya sa pagkakayakap at hinawakan ang dalawa Kung kamay.

"Basta kuya support ko kayo ni ate jhennie,katulad nang pagsupport mo saamin ni seungmin noon kuya"nakangiti nyang Sabi.

"Salamat talaga bunso"Sabi ko at niyakap sya ulit bago halik sa kanyang noo.

"Kuya my binili pala ako"Sabi nya at my nilabas sa mga pinamili nya.

"Ano naman to?"tanong ko dto

"Buksan mo,gift ko Yan pasasalamat ko dahil naging mabuti Kang kuya saakin"Sabi nya saakin.nakakatouch namn bunso

"Uy bunso matagal mo na tong gusto ah"nakangiting Sabi ko saknya

"Binilhan na Kita dahil alam Kung dyan Ka mag lalaro Ng among us mo"natatawang Sabi nya.

"Ei ang Mahal nito"

"Matagal ko Ng pinag ipunan Yan,tyaka bumili na din ako Ng case nyan madami para namn Di kana bumili"

"Talaga salamatttt"pag sasalamat ko rito.

"Basta kuya regalo ko sa birthday ko next week ah"Sabi nito at tumayo na.

"Sige na kuya matutulog nako maaga papasok bukas enjoy sa new phone mo"Sabi nito at tuluyan Ng umakyat.

Apakaganda talaga nito Samsung talaga gusto ko panlaro sa mga games ko.

Bukas ko na Lang kakausapin si jhennie medyo inaantok na din ako.mas maganda Kung sa personal nya malalaman.

..............

•TORPE• || MINHO ||✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon