Jhennie's
Kakatapos Lang namin kumain ni Minho ngayon nandto Kami sa iPhone shop ahaha bibili daw sya Ng pangregalo sa birthday ni phia bukas.ang gastos Ng mag kapatid na to.madami sigurong pera.
"Ito oh favourite nya to diba violet iPhone 11?"tanong ko Kay Minho
"Pano mo na laman na mahilig sa purple un?"tanong nya din saakin.
"Halata Naman Kasi sa bag palang,sa case Ng phone nya sa case Ng airpods nya Baka nga kwarto nun violet din ei"natatawang Sabi ko nagkibit balikat na Lang sya at binili nya na ung tinuro ko.
"Tara Doon tayo sa blue magic"Sabi nya at hinila ako palabas ng iPhone shop.
"Bibili na din ako nito mahilig sya dto ei"sabi nya habang madaming kinukuha na we bare bears.maubusan Ka Sana Ng Pera ahaha chour.
At kumuha din sya Ng isang panda na favourite ko.para saakin ba Yan Minho?haha btw tatlo binili nyang panda.
"Ang cute oh"Sabi nya at ginaya ung pose Ng panda natawa Naman ako dahil ang cute nya pag nag aegyo sya.
"Alam mo Kung bakit tatlo para sayo?"tanong nya.nag kibit balikat na Lang ako.
"Kasi I love you"nakangiting Sabi nya.corny pero kinikilig ako.
"Corny mo bayaran mo na nga Yan,bibili din ako Ng regalo Kay phia"Sabi ko rito at tinulak sya sa counter agad Naman syang nag bayad.
"Doon muna tayo sa phone case,bibili Lang at tas mag papacuztomize na din Ng picture ni phia at seungmin"Sabi ni minho Kaya pumunta Kami sa sinasabi nito.
Di pa nakontento si Minho sa mga binili nya Una Mahal ung iPhone 11 tpos bumili pa Ng Mahal sa blue magic tpos Ngayon madaming case mga 15 na peraso dami Naman nitong pera.puro purple ang case na binili nya bumili din sya Ng kanya mint favourite colour nya.
"Tara na bilihan mo na regalo si phia"Sabi nya at nauna ng mag lakad.
Pumunta Kami sa mga accessories at sa mga damit.
"Ano bang bagay dto Kay phia?"tanong ko Kay Minho
"Ito oh ung my necklace, bracelet at hikaw my pag Ka kulay violet ung diamond nito"Sabi nya habang sinusuri ung tinuturo nya.
"Ito nga miss"Sabi ko sa babae agad nya nanm itong nilabas tinignan ni Minho Ng mabuti napangiti sya dahil sa Ganda nito.kinuha nanamin ung sinasabi ni Minho Doon naminnbabayaran sa cashier un.pumunta muna kami sa mga damitan.
"Alam mo bagay to Kay phia Kasi Hindi Naman sya gaano kapayatan sakto Lang Naman"Sabi ko habang tinitignan ung damit.si Minho Naman busy kakatingin sasalamin. Oo na Minho pogi kana.
"Ano Tara na ok na ba lahat?"tanong nya Ng matapos sya mag pose sa salamin jusq Minho nakakahiya ka🤦🏻♀️nag bayad na kami sa cashier at lumabas na Ng mall.
Pumunta na kaming parking lot para ilagay na tong mga pinamili namin.my nirentahan pala si Minho na ung pang birthday nakalimutan ko tawag don.basta ganon mag dedebut na Kasi si phia bukas.ang attend Lang Naman ay Hindi gaano karamihan ang Sabi ni Minho pero bakit kailangan pang mag renta Ng ganon kalaki pwede Naman sa bahay nila malaki nan garden nila sa likod.
"So Tara na"nakangiting Sabi ni Minho at pinaandar na ang sasakyan nya.
Nakatingin Lang ako sa labas Ng bintana medyo inaantok nako dahil Hindi pa ko nauwi sa bahay pag kagaling ko sa school.sabi ni Minho tong mga pinamili nya ay dto nya Lang daw ilalagay sa likod Ng kotse nya.para Di daw alam ni phia na my binili ang kuya nya.
Sumandal ako sa bintana upang umidlip na muna kahit sandali mahaba pa naman ang biyahe namin.kaya naisipan ko na munang matulog.
........
LameSorry Kung Di sunod sunod update ko,sunod sunod Kasi schedule namin ei tinambakan din Kami Ng assignment.bawi ako next time malapit Naman na din na to matapos.
Stream back door🤗
BINABASA MO ANG
•TORPE• || MINHO ||✔️
Fanfictionstart: July 29. 2020 finish: ᴏᴄᴛᴏʙᴇʀ 15, 2020 status: ᴄᴏᴍᴘʟᴇᴛᴇ