50

39 7 4
                                    

Jhennie's

Agad akong tumayo sa pag kakahiga ko dahil baka nag aantay na si changbin Doon.

"Oh anak parang nag mamadali Ka ata,Saan Ka pupunta?"tanong ni mama.

"Ah sa park Lang ma,babalik din ako kaagad bye"Sabi ko at lumabas na Ng bahay Di ko na inantay ang sagot ni mama.

Nagmadali nako papuntang park.

Nang makarating nako sa park ay agad Kung hinanap si changbin.at Di nag tagal ay nakita ko Rin sya kaagad.

"Changbin"tawag ko rito agad Naman syang lumingon saakin.

"Ano ba sasabihin mo ?"tanong ko rito.

"Maupo Ka"Sabi nya.nandto Kami sa swing ngayon.

"Jhennie Di ko na papatagalin to,gusto Kita jhennie"deretchong Sabi nya Kaya napatingin ako saknya.

"Pero.."pinutol nya ang sasabihin ko.

"Alam ko na si Minho hyung ang gusto mo,sinabi ko Lang to para Di ko na tinatago pa tong nararamdaman ko,Sana maging masaya kakay Minho hyung ISA pa pakingan mo si Minho hyung Kung anong sasabihin nya sayo"Sabi nya habang Hindi pa din nakatingin saakin.

"Ha anong sinasabi mo,masaya na si Minho Kay xailyn diba"

"Mali Yang iniisip jhennie,wala silang relasyon,aalis na Kasi si xailyn next week Kaya nag makaawa si Minho hyung na mag stay muna sya dto kahit sandali at nanghingi na Ng tawad si xailyn saamin at Doon sa dalawang mag kapatid.kaya nandon Kami lahat sa bahay nila nag celebrate Kami dahil bukas ay aalis na si xailyn,Kaya Sana Kung ano man nagawa sayo ni Minho hyung intindihin mo"Sabi ni changbin.

"Pwede ko ba syang makausap Ngayon?"tanong ko saknya.

"Sorry jhennie pero narinig ko usapan Ng mag kapatid na Hindi mo raw pwede lapitan si Minho."malungkot na Sabi nito.

Napayuko naman ako,kasalanan ko Rin Naman Kung bakit ganon si phia Kung bakit pinapalayo nya ko Kay Minho,dapat pala pinakingan ko si Minho nung nag usap Kami sa roof top pero anong ginawa mo tinalikuran ko sya.hinayaan ko syang umiyak Lang doon.ngayon alam ko na Kung bakit ganon na Lang trato saakin ni phia.dahil sinaktan ko ung kuya nya.

"Jhennie babalik nako don pinapabalik nako ni chan hyung"Sabi ni changbin.tumungo na Lang ako sa kanya bilang sagot.

"Sabay na tayo?"tanong nya saakin.

"Dto na Lang muna ako,sige na bumalik kana roon Baka inaantay kana nila"Sabi ko saknya.nginitian nya na Lang ako at umalis na.

Ano bang gagawin ko ngayon Hindi ko sya pwedeng makausap,bakit mo Kasi ginawa un jhennie,Kung ano ano kasing pinag iisip mo.

Habang sinisisi ko ang sarili ko Hindi ko mapigilan na humagolgol na iyak.

Mamaya pa ay my nag abot saaking panyo,Kaya napalingon ako Kung kanino kamay un.

"Minho.."

........

•TORPE• || MINHO ||✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon