Minho's
Nandto ako sa garden namin inaantay ko si xailyn Ngayon.mabilis man mag bago desisyon ko para din to sa ikakasaya Ng kapatid ko.
"Hey minho,sorry pinag antay Kita Ng matagal"Sabi ni xailyn Kaya tumayo ako.
"Maupo Ka"Sabi ko skanya Kaya naupo namn sya
"Asan si phia?"tanong nya
"NASA loob kasama si seungmin"sagot ko skanya.tumungo tungo Lang sya.
"Btw anong pag uusapan?"tanong nya ulit
"Kinausap ako ni phia,about sa sinabi mo saknya."
"Ahh ayun,yeah totoo ung sinabi nya Kaya ko nagawa un babalik nako Ng Canada next week,Kaya Minho sorry sa panggugulo ko sainyo,sorry sa mga nagawa ko lalo na sayo,sorry ginulo ko kayo ni jhennie"naiiyak na Sabi nya.
"Xailyn please don't leave me"pag mamakaawa ko skanya.
"Ha?bkit Minho my jhennie Ka na diba"-xailyn
"Nag pangap Lang kami para Hindi mo na kami guluhin si phia ang my plano nito,ginawa to Ng kapatid ko para Hindi kana manggulo saamin pero nag kamali Kami"paliwanag ko skanya.
"Please xailyn don't leave me,bago Ka umalis next week gusto ko samahan mo na muna ako"pag mamakaawa ko Kay xailyn.
"Oo fine,nandto Lang ako Minho sasamahan Kita araw araw,ok stop crying na"Sabi nya habang pinupunasan ung luha ko gamit hinlalaki nya.
"Salamat"Sabi ko at niyakap sya.niyakap nya din ako pabalik.
"I'm always here Minho"Sabi nya habang hinihimas likod ko.
"Uwu my lovebirds ohh"kumalas Kami sa yakap Ng my mag salita,si chan hyung pala.
"Kanina pa kayo dyan hyung?"tanong ko
"Oo narinig namin usapan nyo"Sabi nya habang natawa.
"Mabuti Naman at ayos na kayo ni unnie xailyn"Sabi ni Lia
"Paano namn si unnie jhennie?"tanong Naman ni yuna.
"My ibang gusto si jhennie,Kaya wag nyo syang babangitin lalo na pag ako ang kasama nyo"inis na sbai ko saknila.
"You like jhennie?"tanong ni xailyn
"Yes gusto ko sya pero alam Kung IBA gusto nya"Sabi ko skanya.
"Shhhh stop crying,tulad Ng sabi ko kanina I'm always here"nakangiting Sabi ni xailyn
"Aagawin mo nanamn si Minho hyung?"tanong ni hyunjin
"No,nandto ako Kay Minho upang damayan sya,natangap ko Naman na Hindi nako kayang mahalin ni Minho,tangap ko na un,humingi na din ako ng tawad sa mag kapatid lalo na Kay Minho,"paliwanag ni xailyn
"Un Naman pala ei,kaw talaga hyunjin maattitude Ka"Sabi ni jisung.
"Uy anong ingay Yan hah"napatingin Kami Kay phia na kasama si seungmin.mahilig talaga to sa piggyback ride ba tawag don ahaha.
"Si changbin hyung?"tanong ni seungmin
"Ahhh ayon kasama si jhennie noona"Sabi ni felix
"Ah btw pasok kayo sa bahay"Sabi ni phia,Kaya nag sipasok namn mga kaibigan ko.
"Gusto mo pumasok sa loob?"tanong ko xailyn.
"Hindi na minho,Sabay na Lang tayo pasok bukas "Sabi nya saakin Kaya tumayo na kami pareho.
"Sige mag iingat Ka pauwi,salamat nga pala kanina"Sabi ko skanya.
"Wala un,tyaka un din favour Ng kapatid mo saakin ei,swerte mo nga my kapatid Ka na katulad ni phia"sabi nya saakin, Kaya napangiti ako.
"Osya Kita na Lang tayo bukas"pag papaalam nya.at kumaway saakin,kumaway din ako pabalik sa kanya.
Kaya pumasok nako sa loob Ng bahay,Baka Kung ano pang isipin Ng mga Yun maiissue pa namn sila.
....
BINABASA MO ANG
•TORPE• || MINHO ||✔️
Fanfictionstart: July 29. 2020 finish: ᴏᴄᴛᴏʙᴇʀ 15, 2020 status: ᴄᴏᴍᴘʟᴇᴛᴇ