Jhennie pov
Pumayag na bako sa sinabi ni phia kagabi saakin?ok panandalian Lang namn un ei,pero lugi ako maganda ung babae Kaya Baka sakaling balikan pa din ni Minho un.dibale wlaa namn akong gusto Kay Minho,wala nga ba talaga jhennie ano ba tong iniisip ko
"Unnie are you ok?"tanong ni phia saakin.oo nga pala kasama ko sila sa cafeteria Ngayon.
"Pumapayag nako"sagot ko saknya.tumingin naman silang lahat saakin.
"Ha?pumapayag Saan?"tanong ni Lia saakin.
"Pumapayag nako sa plano ni phia"Sabi ko halatang natuwa namn si phia.
"Mabuti namn"napatayo sa phia at sinigaw nya ung sinabi nya.kaya nag tinginan ang Tao saamin.nag bow sya para mag sorry at naupo ulit.
"Uy ikaw talagang babae Ka napakaingay Ng bunganga"Sabi ni changbin sakanya.nag peace sign sya
Nag kwentohan at nag kainan Lang kami.malamang nag aasaran na din kami.habang busy kami sa kakadaldal my umeksena saamin.
"Mukhang napaka saya nyo hah"Sabi Ng isang babae Kaya napalingon Kami saknya.yan ung babae kanina na kumausap Kay Minho xailyn ATA name.
"Psh what are you doing here?"inis na tanong ni phia.
"Kasi wala ako sa bahay ko"pilosopong Sabi nya.nakita ko namn na tumiklop ang mga Kamal ni phia.
"ABA pilosopo Ka,kinaganda mo Yan teh"Sabat ni yeji.inunahan nya na mag salita si phia Di ko alam Kung bakit.
"Oo maganda ako"Sabi nya at nag flip hair.hala confident Ka tih.
"Get lost,Di Ka nababagay dto,"inis na Sabi ni ryujin.tumawa namn nang nakakaloka si xailyn.luh demunyo to.
"aalis Lang ako pag nakuha ko na si Minho"sabi nya at tumawa ulit.
"Excuse you? My girlfriend na sya diba bakit kukunin mo pa"sumabat nako.mag papanggap namn ako ei.
"Bakit who you ba?"tanong nya saakin.
"Girlfriend ako ni Minho"deretchohang Sabi ko.halatang nagulat namn si Minho sa sinabi ko.
"Hahaha aagawin ko sya ulit sayo"Sabi nya at umalis habang tumatawa.
"Punyeta Ka talaga noh.pumunta kapa dto para guluhin Kami"sigaw ni phia sa kanya.pero Di na sya nilingon ni xailyn.ayon pinag tinginan ulit Kami ng mga Tao sa cafeteria.
Hinawakan ni seungmin ung kamay nya para paupuin sya.
"Phia calm down ok" isaid nilingon nya namn ako at nginitian.
"Thank unnie at pumayag Ka"Sabi nya saakin.nginitian ko Lang sya.
"Wala un pansamantala Lang namn ei"nakangiting Sabi ko saknya.
Nag simula na uli Kami mag sikain dahil Di pa namin Ito nauuboss.
BINABASA MO ANG
•TORPE• || MINHO ||✔️
Fanficstart: July 29. 2020 finish: ᴏᴄᴛᴏʙᴇʀ 15, 2020 status: ᴄᴏᴍᴘʟᴇᴛᴇ