Jhennie's
Nag Aya na si changbin na umuwi na daw Kami,para magawa daw namin ang pinapagawa saamin ni ma'am.
Habang nag lalakad kami pauwi sa bahay ay my nakita ako dalawang Tao sa labas Ng bahay nila phia babae at lalaki,Ng medyo Makita ko ang mukha nila si Minho at xailyn ito.
Nung Makita ko silang mag kayakap payang my Kung anong kirot sa puso ko.
"Jhennie ok Ka lang?"tanong ni changbin Kaya napatingin ako saknya.
"Bakit Ka umiiyak?"tanong nito,Di ko na Malayan my luha na pala sa mga Mata ko.
"Ahh wala napuwing Lang ako"pag papalusot ko at pinunasan ung luha.
"Wag Ka ng mag sinungaling ayun ung dahilan tama"Sabi nya at tumingin sa dalawa.
"Ok fine, tama Ka dahil sa dalawa"Sabi ko saknya.
"Wag Ka ng umiyak,ok Mahal pa din siguro ni Minho si xailyn ginamit Ka Lang nya para kalimutan si xailyn"paliwanag nito,Tama ba tong narinig ko?ginamit Lang ako ni Minho?
"Tyaka ISA pa plano ni phia na mag pangap kayo diba"dagdag nya pa.
"Yeah"tipid Kung sagot.
"Sigurado akong si phia din ang my plano na mag kabalikan ung dalawang yan"Sabi nya pa.
"Hmm dto na ako,uuwi nako "pag papaalam ko Kay changbin
"Sige see you bukas"pag papaalam nya din saakin at umalis na.
Totoo ba LAHAT Ng sinabi ni changbin Baka na ginagamit Lang ako ni Minho para makalimutan ung ex nya,Minho bakit mo ginawa un tyaka mag kasabwat pa kayo ni phia sa mga plano nyo,Tsk sibling goals ba tawag don para manloko Ng Tao.
Bago ako pumasok Ng bahay ay pinunasan ko muna ang luha ko,at tuluyan Ng pumasok.
"Oh anak namumula ang Mata mo?"tanong ni mama saakin.
"Napuwing Kasi ako ma ei"paliwanag ko dto
"Mag bihis kana don at kumain kana rito"sbai ni mama Kaya umakyat nako sa taas at nag bihis na.
.......
BINABASA MO ANG
•TORPE• || MINHO ||✔️
Fanfictionstart: July 29. 2020 finish: ᴏᴄᴛᴏʙᴇʀ 15, 2020 status: ᴄᴏᴍᴘʟᴇᴛᴇ