54

43 6 3
                                    

Jhennie's

Sinabi na ni Minho saakin lahat Ng pinag usapan nila ni phia.naging masaya Rin namn ako dahil napatawad nako ni phia Hindi pa Kami gaano nakapag usap dahil Di sya kasabay Ng kuya nya pumasok.kasabay ata si seungmin.

Nandto Kami sa room wala si maam my meeting ang mga teacher Ngayon Kaya sobrang ingay Ng classroom.mas pinaingay pa nila Minho,jisung,felix, at changbin.dahil nag lalaro Ng among us gamit ni Minho ang bagong bili sakanya ni phia.

"Uy sino ung impostor pinatay ako bwesit"inis na Sabi ni  jisung

"Uy ang iingay nyo abot sa labas pag sigaw mo jisung squirrel"saway ni phia sa knila.talagang dto sila nag sipuntahan ah.

"Pinatay Kasi ako Ng impostor-ARAY PUNYETA PHIA MAPANAKIT KAHIT KAILAN"pag rereklamo ni jisung.ayan na batukan Ka tuloy

"Malamang papatayin Ka talaga Ng impostor noh,laro laro Ka pa nyan Di Ka namn marunong"pananagot ni phia.

"Ang ingay nyo rinig sigawan nyo ni jisung,mahiya nga kayo Di natin to classroom"sayaw ni yeji sa dalawa.

"Sinaway ko Lang naman si jisung"Sabi ni phia at lumapit Kay yeji at niyakap.ang clingy talaga nito.

"Uy bakit si yeji ni yakap mo Hindi ako"luh selos seungmin babae na Yan ah pinag seselosan pa.

"Seloso nito pati babae nako"-phia

"Hi ate jhennie"nakangiti nitong Sabi at lumapit saakin.niyakap nya namn ako.

"Sorry nga pala unnie dati ah"dagdag pa nito.

"Wala yun ang importante napatawad mo na ako"nakangiting Sabi ko rito.

"Napakabait mo talaga"Sabi nya habang nakayakap saakin.

"Uy ako namn payakap"singit ni Minho saamin.

"Tyaka kana kuya Di mo pa nga nililigawan si unnie ei"nakabusangot na sbai ni phia

"Anong Hindi"-minho

"So nililigawan mo na sya Ng Di mo sinasabi saakin?"tanong ni phia sa kanya.

"Sorry na Di ko sinabi sayo"Sabi ni Minho at napakamot batok sya.

"Psh apaka ano talaga"

"Apaka ano?"

"Apaka panget mo"Sabi ni phia at lumapit Kay seungmin

"Pasalamat Ka Di ako napatol sa bata"Sabi ni Minho binelatan Lang sya Ng kapatid nya.

"Kaw talaga hilig nyong mag asaran mag kapatid"natatawang Sabi ko Kay Minho

"Sya nauuna ei"napout na sbai nya.kaya hinampas ko bibig nya

"Bakit?"tanong nito

"Wag Kang gumanyan para Kang pato"natatawang Sabi ko sinamaan nya namn ako Ng tingin.

"Oh sorry na"Sabi ko rito at sumandal sa balikat nya.

"Minho babe Kala ko ba ako Lang"nakapout na Sabi ni jisung

"Ambakla mo jisung siguro Kung ikaw liligawan ni kuya Di ako papayag,nakakadiri Kasi"Sabi ni phia habang nakatingin Ng disgusting Kay jisung natawa namn Kami sa away Ng dalawa.

"Mr.han,mr.lee,ms.lee,mr.kim,ms.hwang,and ms.shin anong ginagawa nyo rito sa classroom ko?"luh dto na pala ung teacher Kung suplada.

"Luh ma'am ikaw my Ari Ng classroom na to para pag bawalan mo Kami?"tanong ni phia tong babaeng to.

"Argh nakakainis kana talaga Kung Di Lang si chan ang my Ari Ng school na to pinaalis na Kita dto sa school dahil sa pag sagot mo saamin"inis na sabi ma'am.

"Pano namn kayo Hindi sasagotin ma'am ? masama bang nandto Kami Di na pwedeng na miss ko lang kuya ko"-phia

"Oo nga ma'am wala namn masama na dumalaw Kami dto tyaka ISA pa ma'am Di mo namn to pinagawa ung classroom na to para pag bawalan Kami"sagot ni yeji mag kakaibigan nga talaga

"Umalis na nga kayo dto nakakainis na kayong mag kakaibigan"

"Sino bang nag Sabi sayo ma'am na mainis Ka saamin?kasalanan na namin na ganto Kami mag kakaibigan"sagot Naman ni Lia wala Kasi ung tatlo absent

"Tumigil na nga kayong tatlo lumayas na kayo dto bago ko pa kayo isumbong Kay chan"

"Sumbong nyo ma'am samahan kapa namin"Sabi ni seungmin tong mga to porket ang lakas nyo Kay chan ah.

"Ma'am pasensya na po,umalis na kayo dto sapakin ko kayo ei"Sabi ni Minho saknila.sumunod namn sila kay Minho Kaya napasapo si maam sa noo nya.

"Mr.lee pag sabihan mo ang kapatid mo"Sabi ni ma'am Kay minho.tumungo Lang si Minho skanya at nag simula Ng mag turo.napalingon ako sa mga paligid ko mga classmate ko na nag pipigul tawa dahil sa nangyari.kahit ako natatawa ei Kasi sila phia Lang ang makakagawa na sagotin tong teacher Kung suplada.

........
Ito ATA Yung pinakamahaba na part 😆

•TORPE• || MINHO ||✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon