Minho pov
Sabi ng kapatid ko mauna na daw Kami sa table namin,Di ko ba alam Kung Saan pupunta Yun.
"Hyung"sigaw ni jeongin Kaya lumapit Kami sakanila.
"Si phia hyung?"tanong agad no jeongin.
"Di ko alam ei Sabi nya mauna na daw kami.baka my bibilhin Lang"Sabi ko saknya at naupo na kami ni changbin.
"My pag kain na bibili pa sya"Sabi ni jisung
"ABA Malay ba namin na bumili na kayo ng pag kain anoh!"sabi ko saknila.
......
Jhennie pov
Nang makahanap nako ng table at agad nakong naupo.my nakita namn ako na kakapasok Lang sa cafeteria si Minho at changbin kasama nila ung girl friend ni Minho.
Yumuko ako ng bahagya para Hindi nila ako makita.pero nakita ko na tumingin saakin ung babae sa detection ko.iniwan sya ng dalawa at ramdam Kong papalapit sya saakin.
"Hi"Sabi nya Ng maaupo sya sa harap ko.
"Btw I'm phia Lee"Sabi nya saakin at nakipag kamay.tingap ko Ito.
"I'm jhennie choi"Sabi ko balik saknya.binawi nya na ung kamay nya.
Mabait Naman pala maganda pa,Kaya siguro magustohan to nung Minho.
"New student Ka Lang dto sa university ni kuya bang Chan?'tanong my saakin.
"Oo,lumipat Kasi Kami ng bahay,Kaya lumapit na din ako ng school"Sabi ko saknya.
"I see,you want to join us?total wala Ka pa namn friends pwede namn kami"nakangiting Sabi nya.
"Nakakahiya namn Kung makikijoin ako sainyo"nahihiyang Sabi ko saknya.
"No,its ok ano kaba,mababait namn kami,Hindi Kami bully,Kaya makijoin kana saamin,masaya Kami kasama promise"sbai nya at itinaas pa Ng isang kamay.ang cute nya hehe.
"Ok sige"tipid na Sabi ko Kaya tumayo sya.
"Let's go Doon tayo sa table namin"Sabi nya saakin at hinila ako papunta sa table nila.
BINABASA MO ANG
•TORPE• || MINHO ||✔️
Fanfictionstart: July 29. 2020 finish: ᴏᴄᴛᴏʙᴇʀ 15, 2020 status: ᴄᴏᴍᴘʟᴇᴛᴇ