Chapter 46~Holding On

577 8 5
                                    

May tatlong buwan na rin ang nakalipas.

Kamusta na ang barkada?

Hayun, binreak na ni Britney si Winston. Nagsasawa na daw kasi siya rito at nagiging boring na rin kasi ang relationship nila, masyado nang matagal, at ang gulo gulo pa nila. Away, bati, tapos magiging sweet uli. Paulit-ulit lang. Minsan ang labo pa ng relasyon nila. 

Oh well balon, siguro hindi lang talaga sila ang para sa isa't-isa. Pero malay mo baka magkabalikan uli sila, who knows?

Ang EllRick? Ayun nagkalabuan na talaga. Nafriendzoned na si Patrick forever kay Ella. Kawawang Patrick. :(( Sa inyo nalang si Patrick , gusto niyo?

Wow ha, swerte niyo naman. Para kay Ella lang si Patrick, okay?

Hahahahahaha. Okay, kidding aside, THIS IS NOT AN UPDATE. 

Echeng echeng ko lang yung pinagtatype ko dyan.

Kung mapapansin niyo man po ang bagong title ng UBE, yes, on-hold po muna siya. Why?

          Una sa lahat, medyo nagiging busy po ang lola niyo sa acads, at honestly speaking wala pong maayos na plot ang UBE. Kapag naguupdate ako, new chapter at gora lang sa pagtatype kung ano ang pumasok sa isip ko.

          Binasa ko ho yung UBE mula Prologue hanggang latest chapter at napansin ko pong kailangan ng story ko ng bonggang-bonggang revisions. Once in a while ieedit ko ang UBE chapter by chapter. Hindi edit as in babaguhin ang kwento, but edit as in yung pagcocorrect ng grammar at spelling at pag-ayos ng flow ng kwento pati na rin yung number ng chapters.

So kung narevise ko na ang lahat, kahit hindi niyo na basahin uli, okay lang, makakasunod pa rin kayo sa kwento pero kung trip niyong basahin uli yung mas maayos na version, ayos lang din.

U.B.E.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon