Chapter 39~Call Of Nature

892 13 3
                                    

Just to remind you guys, yung cast ng ibang characters:

Aria Clemente as Lana Marie Magbanua

Baifern Pimchanok as Mishea Nicole Santos

Sofia Andres as Michelle 

(Dati po, si Coleen Garcia yan di ba? Well pinalitan ko na po. Kasi may makakapartner na bago si Michelle sa susunod na chapters and mas may chemistry sila ng bagong guy character na iiintroduce ko. Pabitin ang peg ni author. :33)

Enrique Gil as Jhon Bautista

Linn Oeymo as Bianca Linn Lopez

(Yan yung fiancee ni Jhon.)

Lee-Dong hae as Troy Yuan Kim

Kim Chiu as Kim Chyree Chen

(yung nameet ni Stephen na Chinese girl sa ice skating rink)

Okay, yun langs. As I promised, Saturday, maguupdate ako.

Picture of Mishea sa gilid. :3

Major writer's block talaga ako kahapon. Kaya ngayong Sunday ako nakapag-UD. Ayoko namang magupdate habang WB pa ako, tas magiging puchu puchu lang din ang update. So, yun. XD

___________________________________________________________________________

 Troy's POV

 (Backread po tayo, Chapter 35, Troy's POV:

"IKAW KUMAG KA! Mahal ng bestfriend ko si Ella! ALAM MO BA KUNG ANONG GINAWA MO KANINA? GETS MO NA? O BAKA MAHINA LANG YANG UTAK MO?!"

Sigaw niya sakin ng malakas habang nakahawak ng mahigpit sa collar ng uniform ko. Ibang klase din 'to eh. Ang mas malupet, halos magkasingtangkad lang kami.

"Okay.. okay.. Chill! Hahaha! Pero wala nang bawian. Tototohanin mo yun. Magde-date tayo, tapos isusundo kita sa bahay niyo. Yun ang sinabi mo kanina..

BABE."

Pang-aasar ko pa sa kanya habang nakangisi. >)))

"Babo! Gguh juh!"

(Babo = Stupid

Gguh juh = Get out of my sight)

Aba, nagkokorean na naman! San niya kaya natutunan yun? Ako kasi, half-Korean nga ako. Eh siya kaya? Medyo singkit siya, pero di naman mukhang Korean.

Matanong nga 'to pag medyo lumamig na ang ulo. Masyadong asar sakin.

Ganun ba ang epekto ng kagwapuhan ko sa kanya? >)))))

"Naneun niga joah." (I like you.)

Tiningnan niya lang ako ng masama. Tapos sabay irap. Wahahaha! XD

"Okay, bahala ka. Di ko titigilan si Ella. Aagawin ko siya sa bestfriend mo."

Pangba-blackmail ko. Aba, makulit ako eh! Unang beses ko nga 'to yayain ang isang babae sa date eh. Madalas sa akin sila nagtatapat at nagaaya.

Masyadong pa-chicks 'to eh.

Oo, maganda siya, totoo yun. Bagay kami. >)))

Pero wala man lang ba siya, kahit katiting na interest sa akin? =___=

"ARRGGH! NAKAKAINIS KA! FINE! NGAYON LANG! PAGKATAPOS NITO, DI MO NA AKO GUGULUHIN, OKAY? MALIWANAG?"

"Mas malinaw pa sa sikat ng araw, Ma'am."

U.B.E.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon