Chương 61: Lặng lẽ chia xa

1.1K 107 30
                                    

Căn hộ của Tiêu Chiến tại Bắc Kinh!

Căn phòng nhỏ xinh trắng tinh!

4:00 AM

Ting ting!

Điện thoại kêu vang giữa lạnh ngắt lòng người.

Giật thót, trống ngực đập dồn dập, Tiêu Chiến nhìn về hướng phát ra âm thanh.

Là Sư tử nhắn lại? Quên mất, chưa nhắc em ấy.

Cún thỏ còn chưa thể làm gì, thì mẹ Tiêu đã mắt nhắm mắt mở sờ tới chiếc điện thoại ở ngay sát bên.

"Nhất Bác nhà tôi sang gặp Chiến Chiến nhà chị, xin đừng làm khó hai đứa nó quá."

Mẹ Tiêu mất đến mấy giây bất động nhìn về phía con mình, rồi như chợt hiểu ra vấn đề mà nức nở phẫn nộ.

"Tiêu Chiến! Có phải con không? Có phải con lén lút liên lạc với thằng ấy không? Con đã hứa với chúng ta thế nào?"

Những âm thanh vang vọng điên cuồng này đã đánh động ba Tiêu tỉnh dậy theo. Sau khi ông nhìn thấy nội dung tin nhắn thì cũng kích động quay sang hạch hỏi Tiêu Chiến.

"Sao tự nhiên nó lại muốn đến đây? Rõ ràng là con tác động phải không?"

...

Tiêu Chiến trước đây thực sự là con ngoan trò giỏi, ngoài những trò nghịch ngầm hồi tấm bé như phá đám bấm chuông nhà hàng xóm, thỉnh thoảng lén chơi game như bao cậu chàng thiếu niên khác thì chưa từng làm điều gì quá nghiêm trọng để ba mẹ phải phiền lòng.

Mười hai năm là học sinh giỏi, đại học cũng xuất sắc, luôn là cán bộ lớp, bí thư đoàn trường, không yêu sớm không hư hỏng, không rượu chè hút thuốc. Ngoại hình nổi trội, thân thích họ hàng đều khen ngợi rồi muốn làm mai làm mối cho biết bao nhiêu thiếu nữ hiền thục, dịu dàng.

Như ba Tiêu từng nói, Tiêu Chiến cũng có thanh mai trúc mã. Đúng, nhưng anh vốn coi người ấy là em gái, tình cảm nam nữ chưa hề chớm nở dù chỉ một chút.

Tiêu Chiến vẫn chưa từng cảm thấy nảy sinh rung động hay cảm xúc yêu đương với bất cứ ai... cho đến khi... gặp được Vương Nhất Bác. Sư tử nói cậu là nhất kiến chung tình, lại không biết rằng Cún thỏ cũng chẳng khác gì là mấy.

Nhất tiễn xuyên tim, Tiêu Chiến vừa gặp đã bị cảm hóa bởi nhan sắc ấy, vẻ đẹp băng lãnh kiêu ngạo, không một chút tì vết của Venus, khiến anh bồi hồi, đêm nằm mộng mị, mãi chẳng thể quên. Rồi khi tiếp xúc thêm thời gian, gần nhau chưa được bao lâu, Tiêu Chiến lại bị mê đắm bởi tính cách ấy, phong cách ấy, con người ấy, chỉ có Vương Nhất Bác mới là người thể nắm giữ và chế ngự được con tim rất mực nhu tình này thôi.

...

Tiêu Chiến phản nghịch, đã từng phản nghịch, đó là lần phản nghịch duy nhất trong đời.

Chính là khoảng thời gian không màng thế sự mà bỏ trốn cùng Vương Nhất Bác tới Cửu Trại Câu.

Tiêu Chiến lật lọng, đã từng lật lọng, đó là lần lật lọng duy nhất trong đời.

Chính là lần phản bội lời thề không giữ chữ tín mà hẹn gặp mặt Vương Nhất Bác ở Sanlitun.

Những lần đi trật đường ray trong cuộc sống vốn bằng phẳng của Tiêu Chiến, tất cả... tất cả đều có liên quan đến Vương Nhất Bác.

BJYX ♥ Thiêu Thân Cháy SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ