Chương 25: Ngọt ngào sau mưa

2.5K 193 16
                                    

Cao trào qua đi Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến giữ nguyên tư thế ôm lấy nhau cùng bần thần. Tình thú trong tình dục cuộn trào không giấu nổi. Lúc này chỉ trách tất cả sao không bắt đầu sớm hơn nữa, được trải qua những hưng phấn này sớm hơn nữa thì tốt biết mấy. Họ ở bên nhau cùng nhau khám phá những kích động không thể ngờ tới trong cuộc đời.

Như con nhộng sau bao cố gắng phá ra lớp kén dày sẽ biến thành chú bướm xinh đẹp mỹ lệ nhất trần. Venus và Mỹ nhân hiện giờ cũng đã tìm được vẻ đẹp tuyệt luân của tính dục mang lại rồi, tất cả là sự dâng hiến và mãn nguyện khôn nguôi!

Sau cùng thì Vương Nhất Bác là người chủ động rút ra trước, không có côn thịt chặn lấy lỗ nhỏ, tinh dịch cũng theo đó mà chảy ra ngoài theo một đường dài, bám trên đôi chân thon dài miên man của Mỹ nhân gợi lên khung cảnh dâm mỹ lạ thường.

Ngay khi tay Vương Nhất Bác đang nắm eo ai kia vô ý rời khỏi, không hiểu vì mất đi điểm tựa hay sao mà Tiêu Chiến cũng khuỵu gối xuống rồi trượt dài ngồi hẳn xuống sàn đá lạnh tanh kia. Cả người xem chừng như tan rã, mất khí lực không chống đỡ nổi mà dựa vào vách kính sau lưng.

 Cả người xem chừng như tan rã, mất khí lực không chống đỡ nổi mà dựa vào vách kính sau lưng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Ui Chiến Chiến đẹp rụng rời luôn.)

Thấy thế Vương Nhất Bác cũng ngồi xuống theo, một chân quỳ gối, hai tay vòng qua ôm trọn Mỹ nhân đang độ yếu đuối vào lòng.

- Tiểu Tán của em sao rồi!

Tiêu Chiến không ngừng nũng nịu lắc đầu, cả gương mặt uỷ khuất, bắt đầu khóc nức lên nhưng lại không nói một lời.

- Em bắt nạt làm tiểu Tán tổn thương sao?

Nghe thế Mỹ nhân lại càng khóc lớn, nước mắt giàn giụa hai bên má phấn hồng, ngại ngùng không biết giấu mặt đi đâu liền vô lực dựa vào vòm ngực Vương Nhất Bác.

- Thương! Nói em nghe!

- Hư... hư Nhất Bác đụng vào chỗ nào làm anh tê dại rồi, không chịu nổi, lần sau không muốn như vậy nữa.

Vương Nhất Bác nghe được lý do là thế liền không kìm được mà nở nụ cười yêu chiều, mê luyến.

- Là em không tốt. Lần tới động vào nhớ nói ngay để em biết là chỗ nào, về sau sẽ tiếp tục để tiểu Tán của em khóc lớn hơn nữa.

- Nhất Bác! Nhất Bác à, ăn hiếp anh, đáng lẽ không nên nói cho em biết.

Vương Nhất Bác toàn bộ đáy mắt là yêu thương cùng say mê dâng đầy, vòng tay lại thêm một tầng lực siết chặt Mỹ nhân của cậu gần hơn nữa. Lần mò khắp khuôn mặt người trong lòng mà hôn khắp, là mái tóc mềm thơm nhẹ, gò má đường nét nhu hoà, chiếc mũi cao thẳng tinh tế và cả đôi môi đầy dịu ngọt nữa, những cái hôn chất chứa hoàn toàn là tình cảm tinh khiết, không nhiễm một chút bụi trần nào. Vương Nhất Bác yêu thỏ nhỏ của cậu biết bao nhiêu!

BJYX ♥ Thiêu Thân Cháy SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ