Chương 65: 2 0 1 5

1.4K 102 35
                                    

Năm đầu tiên xa nhau

*******

Vương Nhất Bác chưa có người yêu!

Sự công khai duy nhất của Venus và Mỹ nhân đã bị xóa sạch, không để lại một chút dấu vết nào.

Vương Nhất Bác chẳng còn trông thấy bức ảnh của mình là ảnh đại diện của Weibo Tiêu Chiến nữa, sau chỉ vài ngày xa nhau thôi.

Lòng người tại sao lại đổi thay nhanh như vậy?

Chẳng biết tự bao giờ, có lẽ là từ hôm đó, hôm Cún thỏ nhẫn tâm bỏ lại cậu một mình, đợi chờ đến tuyệt vọng trong vô vàn đau thương.

Hoài nghi, hoài nghi, hoài nghi...

Vương Nhất Bác thực sự hoài nghi vào sự nhẫn tâm ấy. Là tự nguyện hay bị ép buộc? Có chết cậu cũng chẳng thể tin Tiêu Chiến có thể đối xử như thế với mình nếu không bị ép buộc.

Không! Cho dù đối phương đã thất hứa thì Sư tử vẫn tin tưởng một lòng vào Cún thỏ của mình, việc xóa bức ảnh kia, hẳn là anh bị ép buộc, chắc chắn là bị ba mẹ ép buộc rồi.

Niềm tin này vô cùng lớn, lớn tới nỗi nó cứ quanh quất trong đầu chẳng thể xua đi. Thân thể rệu rã đớn đau, nhưng tâm trí Vương Nhất Bác sao mà vững vàng đến thế. Dù cho cậu đã phải trả một cái giá không hề nhỏ, là đêm Bắc Kinh tuyết rơi mịt mùng, vậy mà chưa khi nào Sư tử có suy nghĩ trách hận Cún thỏ đâu.

Venus nhợt nhạt nằm trên giường bệnh, di chứng của việc hạ thân nhiệt đêm dầm băng ủ tuyết khiến cho cậu chẳng thế chống đỡ nổi thân mình mà nhìn rõ nhân sinh.

Vương Nhất Bác cố gượng dậy, ngồi thẳng lên, dựa đầu vào gối mềm mẹ Vương để sau lưng mà quay cuồng nghiền ngẫm điện thoại.

Cho dù mọi người khuyên ngăn cậu nên nghỉ ngơi tĩnh dưỡng thế nào thì Venus vẫn lặp đi lặp lại có vài động tác mà thôi. Vuốt điện thoại liên hồi, mỉm cười hạnh phúc rồi lại rơi lệ đau khổ.

Toàn bộ tin nhắn của họ còn đó. Tất cả yêu thương ngày xưa vẫn luôn đong đầy, thế mà...

Mới đây thôi mà như một thời xa lắm.

Tự nhủ rằng, còn nhiều minh chứng như vậy, không ai có thể cách chia được tình cảm chân thành từ tận tâm can của hai người đâu.

Chỉ cần Vương Nhất Bác khỏe lại, sẽ lập tức đi tìm câu trả lời. Tin rằng, nếu lại gặp mặt, Tiêu Chiến sẽ chẳng thể chối từ mà ở lại bên cậu một lần nữa.

Venus lúc này...

Hai chiếc nhẫn xanh đỏ chưa bao giờ rời khỏi tay!

...

Ngày đầu tiên của năm mới dương lịch, năm mà bản thân chuẩn bị bước sang tuổi 18, Vương Nhất Bác đã khăng khăng một mực khăn gói lên đường đi tìm tình yêu tri kỷ của đời mình, dù cho sức khỏe chưa hồi phục hẳn.

Trùng Khánh! Quê hương yêu dấu của Cún thỏ!

Đến một nơi hoàn toàn xa lạ, Sư tử sao vẫn thấy thân thuộc xiết bao. Phải chăng vì đây là nơi người cậu yêu sâu đậm sinh ra và lớn lên, tựa như hơi thở của người ấy đã nồng đượm hết thảy linh hồn của mảnh đất này!

BJYX ♥ Thiêu Thân Cháy SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ