Nhớ là Vương Nhất Bác luôn bảo tiền chỉ là chuyện nhỏ thôi không?
Chỉ là chuyện nhỏ này có hơi lớn!
Ít ra là đối với Tiêu Chiến!
Mới bị sốt có chút xíu xiu, mà riêng tiền khám chuyên gia đã 5 triệu. Đơn thuốc gồm thuốc kháng sinh phổ rộng loại nhập ngoại, cộng thêm cả đống thuốc bổ uống để sức khỏe hồi phục, vết thương mau lành như vitamin C, vitamin E, kẽm ..., lại còn cao đắp giảm sưng, nhanh liền vết bong gân, thêm cả thuốc uống, kem bôi, gel thoa làm mờ sẹo sau này. Tổng đến 8 triệu. Tiền ở nội trú phòng VIP đắt tiền nhất 33 triệu.
Tổng cộng 46 triệu.
Thêm 10% phí VAT + 5% phí phục vụ. Vị chi là 52,9 triệu.
Là NĂM MƯƠI HAI TRIỆU CHÍN TRĂM NGHÌN đó.
Hơn NĂM CHỤC TRIỆU cho một lần bị sốt sương sương.
Quẹt thẻ đến XOẸT một cái, còn chưa cảm thấy tiền đã rời khỏi tay thì nó đã vĩnh viễn không quay trở lại nữa.
Tiêu Chiến đau ở tim đây này, Vương Nhất Bác em ấy có thể ngừng phung phí được không? Chỉ là sốt thôi, anh cũng đã sốt mấy chục lần trong đời rồi, ngày xưa tập xe đạp, ngã đến không đứng dậy nổi, thịt sứt một mảng rốt cuộc cũng chẳng làm sao đấy thôi.
Quen Vương Nhất Bác, giá trị quan về tiền bạc sao lại đảo lộn hết lên thế này!
Có điều Tiêu Chiến không biết đối với tổng tài sản cả chục nghìn tỷ (~3 tỷ Nhân dân tệ) của Vương thị thì năm mươi triệu này thực sự chỉ là con số nhỏ thôi. Đếm xem bao nhiêu số 0, là mười ba số 0 đấy, bảy cái số 0 của 50 triệu này quả thật chẳng thấm vào đâu.
Mà dù sao tiền cũng chi ra rồi, vậy chỉ đành hưởng thụ thôi.
Phòng bệnh VIP tại khách sạn quốc tế đương nhiên là đẳng cấp rồi.
Điều hòa, ti vi, tủ lạnh chắc chắn có thì khỏi bàn nữa, nhà vệ sinh được ốp đá trắng tinh khắp bề mặt, đầy đủ tiện nghi, quan trọng là nơi nào cũng có tay vịn thuận tiện hỗ trợ người bệnh. Sở dĩ tiền phòng đắt đến thế, thực ra là ở thiết bị y tế cơ. Có máy thở, trợ tim, đo huyết áp, đo thân nhiệt tự động v.v... Chiếc giường thì có thể bấm nút điều chỉnh góc độ cao thấp của người nằm, lúc muốn ăn uống cũng chẳng phải tự mình ngồi dậy. Tít một cái giường dựng lên, bàn ăn tức khắc bật ra, tiện lợi vô cùng cho người liệt hay mất sức. Nghe đâu để trang bị một phòng bệnh đầy đủ thế này, bệnh viện cũng phải chi tới mấy tỷ lận.
Mà Tiêu Chiến không đau tim, cũng chẳng nằm liệt giường không cử động được, đâu cần tất cả những thứ này làm gì. Vấn đề duy nhất xảy ra có lẽ là sau khi Cún thỏ đọc cái hóa đơn tiền viện phí kia, hoảng hốt đến tim đập thình thịch luôn rồi.
Đắt là thế nên thực sự đáng đồng tiền bát gạo. Theo quy định, bác sĩ điều trị chính bắt buộc phải đến thăm hỏi bệnh nhân ít nhất một lần trong ngày. Y tá thì kiểm tra máy móc, đo huyết áp, thân nhiệt ba lần. Còn bữa ăn cũng được hộ lý phục vụ ba bữa sáng trưa tối, không chậm trễ một giây, hơn nữa đồ ăn phong phú không lặp lại còn rất đầy đủ dinh dưỡng, phù hợp với thể trạng bản thân người bệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
BJYX ♥ Thiêu Thân Cháy Sáng
Hayran KurguThiêu thân lúc lao vào lửa, hẳn là cực kì hạnh phúc. H/BDSM ngập tràn cuồng vọng, ngọt ngược đều có. Tác giả: MASO Học sinh x Nhà thiết kế. Bá đạo đáng yêu công x Ôn nhu xinh đẹp thụ Minh tinh x Tổng tài. Thâm tình quyền lực công x Mạnh mẽ quyến r...