English chapter ahead. Patawarin niyo ako. Hindi ko kaya Tagalugin . haha pero warning ulit. Charot. Hahahaha last na to, hindi niyo na ko madedemonyo. Cleanse my soul, my mind, give me peace. Omaygad
Not for underage. Yung mga baby sa Team Bibe, sana po wag niyo basahin. Isa tong kasalanan. lagtawan kung di kaya. Cringe pota
----------------
Hindi ko alam kung saan ako kumukuha ng lakas at tapang. All I know is, at this point, I am willing to risk everything for him. Kahit siguro may kumatok pa o biglang bumukas ang pintuan ay wala na akong pakialam. I told him what I feel. At kahit pa nga hindi naman naging malinaw ang kanyang naging tugon, sapat na sa akin na siya ang kusang pumutol sa sinulid na nagdudugtong sa amin.
Isang halik niya lamang ay sapat na para pareho kaming malunod sa aming nararamdaman. The bed that we used to share to sleep now serves as our witness.
Pareho kaming nakalimot at nadala sa tawag ng tukso. Halos panawan ako ng ulirat kanina ngunit hinding hindi ko ipagpapalit ang sandaling iyon. That very same moment, I gave myself to him. Nakatulog ako sa kanyang bisig.
When we both woke up, he led me to the bathroom so we can clean ourselves. Binuhat niya ako papasok roon dahil nanghihina pa ako at nanginginig ang aking mga binti. Nananakit pa ang buong katawan ko.
We didn't talk about it after. Pagkatapos kong maglinis ng katawan ay hinatak niya na lamang ako pabalik sa kama at hindi na binitiwang muli. And again, bagaman masakit pa ang aking katawan ay hindi ko pa rin napigilan ang aking sarili magpadala sa init na aming nararamdaman.
Having him underneath me is such a fulfillment. Despite the fact that I wished to be more dominant in this intimate session, I still can't help but succumb over his touch. His name is Ice pero parang ako ang natutunaw.
It was like magic. Like whatever he does to me, my body automatically reacts. Animo'y para akong nasusunog—ang kakatiting na pagpipigil na mayroon ako ay tuluyan nang natutop ng apoy.
It was such a fascinating feeling for me how my body responds to his kisses. Sa bawat pagdantay ng kanyang kamay at bawat galaw ng kanyang katawan kasabay ng akin, pakiramdam ko'y mapupugto ang aking hininga. Pakiramdam ko, anumang sandali ay maaari akong sumabog. I am under this man's mercy.
"Yelo," ungol ko.
He inserted his fingers inside me making me gasp almost immediately. Ang mga kamay ko ay kusang sumabunot sa magulo na niyang buhok na hindi ko mabitiw bitiwan dahil sa pagkalunod sa nararamdaman. I watch as he grinned and slowly ran his hands down my legs. My eyes caught his and I almost shivered at how dark and hooded his eyes full of lust were.
Ganoon rin ba katindi ang pagnanasang nakikita niya sa aking mga mata?
"You know you are beautiful, right? You are so damn beautiful you make me go crazy like this," he whispered. I felt my stomach churn and I can feel my core violently going crazy underneath me.
Parang may kung ano sa puso ko na hindi ko maipaliwanag. Bawat haplos nito ay halos magpabaliw sa akin. He leaned a little and claimed my lips again, his soft and sweet taste lingering inside my mouth and I can't help but moan at how delicious he tastes. Napaungol akong muli.
He was biting, sucking my lower lip and I was doing the same. I let out a sound of pleasure, causing him to grab my butt making me arch my back in response. Bago ko pa napigilan ang aking sarili ay kusa na akong lumapit upang hagkan ito sa labi. This time, I was ten times more confident than I was before—devouring him mercilessly, hungrily, with our teeth clashing altogether. I was sucking his tongue—exploring and dancing along with each other.
BINABASA MO ANG
YELO (P.S#6)
Romance"You know loving him and hoping that he'll love you back is like a shoot for the moon, right?"