PrologueLisa Manoban - mayaman ,maganda na pogi ,chick magnet at gender bender. Matinik sya sa mga babae,kahit straight na babae ay kayang kaya nya pabalikuin na walang ginagawa she's from Thailand and pumunta sya ng korea para di na palipat lipat ng school,palipat lipat sya ng school dahil sa pagiging gender bender nya as in napakalakas kahit mga may boyfriend na ay napapabend nya at minsan iniiwan ng mga babae ang kanilang boyfriend para kay Lisa. Mapupunta sya sa school ng KIM UNIVERSITY at dun nya makikila ang super straight na babae na si Jennie Kim ang may-ari ng school ,sa lahat ng babae ay sya lang hindi napabaliko ni Lisa pero mapapaibig pa rin nya ito. Bisexual na may lawit.
Jennie Kim - Isang sikat ,model ,ma-attitude pero maganda kahit ma-attitude siya mabait naman siyang tao lalo sa mga taong mahalaga sa kaniya at totoo sa kaniya. May bf siya si Kim Jongin but known as Kai mahal na mahal niya ito pero lingid sa kaalaman ni Jennie ay bakla si Kai napilitan lang siyang jowain ito dahil sa takot niya sa Dad niya dahil ayaw niya ng may bakla sa pamilya. Ang tanging nakakaalam lamang na siya ay bakla ang mga paminta na kaibigan din lang niya ang Exo. Dito niya makikilala si Lisa Manoban na transferee ng University nila maiinis siya dito dahil ang kaniyang mga kaibigan na straight at mapapabaliko ni Lisa. Kaibigan/ kapatid niya si Jennie pero malalaman ni Jennie na BI ang ate niya kaya mapapalayo ito ng loob sa kaniya maging ang iba nilang kaibigan na sina Dahyun,Nayeon,Tzuyu,Irene,Rosè.
Jisoo Kim - Kapatid ni Jennie ate niya walang nakakaalam na siya ay Bisexual at may gusto siya sa kanilang kaibigan na si Chaeyoung hindi niya masabe kung ano talaga siya dahil sa takot na di siya matanggap ng kaniyang mga kaibigan at maging ang kaniyang kapatid. Magiging close sila ni Lisa dahil dun siya makakahanap ng kaibigan at pagtanggap sa piling ni Lisa magiging mag-bestfriend sila dito at makilala din nila sina Seulgi at Jeongyeon na may lihim din na isa silang Bisexual magiging magkakaibigan sila makikilala din nila sina Momo at Sana.
Rosè Park - Call her Chae for short, straight siya pero dahil sa hindi inaasahan ay babaliko siya ,sa lahat ng friends niya si Jennie at Jisoo ang malapit sa kaniya super close malapit na malapit sa kaniyang puso. Maiinis siya kay Chu dahil Bisexual pala si Jisoo magagalit siya at lalayo din ang kaniyang loob sa kaniya at dahil sa pangyayari na yun aalis sa group nila si Jisoo at lalapit ito kay Lisa. Dahilan para mas magalit silang mga kaibigan niya kay Lisa at mainis dito lalo na si Jennie kakamuhian niya ito ng sobra.
Chapter 1
Lisa's P.O.V
Bago ako pumunta sa Seoul pinaayos ko muna ang condo kong titirhan doon tatapusin ko muna ang 1 month ko dito sa School na ito haaay walang katahimikan ang buhay ko sana sa susunod na School ko matatahimik na ako balita ko mga straight ang mga tao dun haaay buti na lang nakahanap na ako.
Mula mawala si Mommy nung bata ako nag-iba ang ugali ko naging masungit ako kaya wala akong kaibigan tapos si Daddy naman ang nawala kaya nagbago ako ulit ng ugali naging medyo pariwara ako wala akong alam sa Business kaya binenta ko ang negosyo namen na hotels,restaurants,mall at oil company namen sa mga mayayamang tao willing naman silang binili ito and Billion ang benta ko nabenta ko ito lahat lahat ng 43B$ haha kaya heto mayamang mayaman ako.FF (1 month later)
Andito na ako ngayon sa SoKor sinundo ako ng pinagkakatiwalaan ni Daddy si Sec. Dara siya lang tumutulong sa akin kahit pasaway ako pero di siya nawala sa buhay ko pero mahal na mahal ko si Sec. Dara siya lahat umasikaso sa akin sa mga gusto ko spoiled ako dito lahat nakukuha ko pag dating sa kaniya kaya kasama ko siya ngayon dito sa SoKor and kasama rin namen ang matagal na ring driver namen si G-dragon kami ang magkakasamang lumipat na dito sa Seoul wala na din silang pamilya ako na lang pamilya nila kaya heto kasama ko sila never nila ako inawan.
Nasundo na kami ni G-dragon dahil siya ang nauna sa Seoul ,makalipas ang halos isang oras ay nakarating na kami sa Condo bale dalawang condo yun isa para sa akin and isa for them.Dara: Young lady?
Lisa: Bakit po?
Dara: oh tomorrow na ang start ng klase magiging School mo!
Lisa: Sure po! *pag-ngiti ko*
Dara: Ok sige! magpahinga ka muna!
Lisa: Sige po Sec.!.Kita ko ang Condo ko at napakaganda gaya ng gusto kong condo ay nasunod pumanik na ako malaki ito at nagpalagay ako ng 2 extra rooms malaking kitchen at malaking living area pumasok na ako sa room ko na mas malaki may sariling living area at nagpalagay din ako ng veranda astig galing ng engineer nito nasa 60th floor ang unit ko kasi gusto ko ang City Lights. Matapos ko libutin ang condo ko nagpahinga na ako complete na lahat laman ng condo ko hanggang sa naitulog ko na lang.
BINABASA MO ANG
Ms. Gender Bender
RomanceTungkol din ito sa pagtanggap sa mga LGBTq and love story na ang babaeng nainlove pa rin sa kapwa babae