Chapter 35
CONTINUEStill Lisa's P.O.V
Hindi ako makapaniwala sa narinig ko totoo ba yun? Hindi ko na pinigilan pa ang aking bugso ng damdamin hinila ko na siya. (Oops kala niyo ah)
Hinila ko siya papuntang parking lot ilang minutes pa ay nakarating na kami agad ko siyang pinapasok sa LF ko nang makasakay siya sumunod naman ako sinara ang pinto sabay paandar at harurot.
Tumigil kami sa isang park hininto ko ang sasakiyan ko doon.
Jennie: Bakit ka huminto??
Lisa: wala! Totoo ba mga sinabe mo Jennie?
Jennie: *nod*Nagulat na lang ako ng sinakiyan niya ako nakaupo siya ngayon sa lap ko she kiss me passionately tumugon ako dahil kanina ko pa ito gustong mahalikan kaya heto hard na agad ang halikan nameng dalawa humahard core.
(Ooops hanggang diyan lang gang kiss lang mabait tayo)
Matapos ang umabot sa 15 mns. Na halikan namen bumalik na siya sa kinauupuan niya.
Jennie: Lisa? Ano na tayo ngayon?
Lisa: Eh di gf na kita! *sabay hawak ko sa kamay niya*
Jennie: *ngumiti siya* Mahal kita Lisa!
Lisa: Mahal din kita Jennie! *sarap sa ears*Hinatid ko na si Jennie sa kanila dahil 3am na ng madaling araw. Nang makita kong nakapasok na siya umalis na rin ako nakangiti lamang akong nagmamaneho hindi ako makapaniwala after a very long long journey naging kami din atlast hahahahaha.
Nang makarating na ako sa aking condo kita ko na gising pa sila.
Lisa: hey guys bakit gising pa kayo???
GBS: hinihintay ka namen!!!!!
Lisa: *I furrowed my eyebrows* why??
GBS: may good news kami sayo???
Lisa: what is it???
GBS: KAMI NA!!!!!!!!!!!!
Lisa: hahahahahahahahaha!!!!! Good guys may good news din ako!!!
GBS: kayo na ni Jennie???
Lisa: *biruin ko nga* Hindi! Yung kadate ko!
GBS: *nagulat sila*
Jisoo: s-sino????
Lisa: si Somi!!
GBS: whaaaaaattt??? Paano si Jennie!!!!
Lisa: hahahahaha issaprank!!!!
GBS: ay grabe siya!!!!!
Lisa: joke lang guys!! Well tama kayo kami na nga ni Jennie!!!
GBS: *hiyawan nameng lahat*
Lisa: guys?? Let's do the harlem shake!!!! *harlem shake kameng anim*Jennie's P.O.V
Nang makaalis si Lisa agad akong umakyat sa room ako inalis ko ang gown ko kumuha lang ako ng sando ko at yun na ang sinuot ko pantulog.Nagmessage pa ako sa GC nameng UGS.
~CHAT~
Jennie: guys finally kami na ni Lisaaaaaa!!!!!!
Rosè: kami rin ni Jisoo!!!
Irene: same here!!
Nayeon: Me too!!
Dahyun: ako din noh!!
Tzuyu: kayo lang ba??
Jennie: ang saya girls grabe!!!
UGS: kami din!!!!!
Rosè: ang saya ng pakiramdam ko!!!
Dahyun: me too! Kasi mahal ko na pala siya hindi ko lang alam!!
Tzuyu: ako din!! Ang tanga ko pinatagal ko pa!!
Nayeon: ang mahalaga girls!! Sa atin na sila hindi pwedeng may epal!!
Jennie: tama ang atin ay atin!!
Rosè: kung sino man ang lalandi makakapatay ako!!
Irene: trueee!!!! Lagot sila!!!
Jennie: Happy rin ako para sa inyo guys!!!
UGS: kami rin happy din!!!!~KINABUKASAN~
Lisa's P.O.V
Nagplano kaming sunduin sila i-surprise sa pagsundo sa kanila kaya heto kaniya kaniya kami ng alis. Medyo maaga kaming gumising eh tulog pa silang lahat i-istorbohin namen sila kasi 3 na matapos ang party sure kami puyat sila haha sa labas na kami magbebreakfast haha.after 34 mns. Nasa harap na ako ng bahay nila pero hindi muna ako lumabas tinawagan ko muna siya.
~On the Call~
*RING ..... RING* *buti naman sinagot na tulog pa talaga*
Jennie: Hi my boo! So early ha!
Lisa: Hello my boo!! Early pa ba eh 7 na eh tsaka wala naman tayo pasok pa di ba? My one day tayong rest! Maligo ka na breakfast tayo sa labas andito ako sa harapan ng bahay niyo!
Jennie: whaaat???? Agad??? Wait sige my boo maliligo na ako!! *pinatay na ang tawag*
~End Call~Jennie's P.O.V
Nagising ako dahil may tumatawag sa phone ko pag tingin ko si Lisa grabe agad ko sinagot kahit antok pa ako.~On the Call~
*RING ..... RING*
Jennie: Hi my boo! So early ha!
Lisa: Hello my boo!! Early pa ba eh 7 na eh tsaka wala naman tayo pasok pa di ba? My one day tayong rest! Maligo ka na breakfast tayo sa labas ,andito ako sa harapan ng bahay niyo!
Jennie: whaaat???? Agad??? Wait sige my boo maliligo na ako!! *pinatay ko na para akong leon sa sobrang bilis ko tumakbo nakarating na ako sa Cr hindi ako excited super duper excited lang*
~End Call~Habang nagsho-shower ako hindi maalis ang ngiti ko nang matapos ako maligo nagbihis na ako agad eh kaya date muna dapat lang niya akong i-date noh. Matapos ng konting ayos sa mukha ayun perfect na naman ako and hottie syempre napakagandang nilalang ng Diyos.
Napaghintay ko ang my boo ko poor thing di bale hahalikan ko siya pambawi noh. Sa mga kasambahay na ako nagpaalam dahil ewan pero tulog pa sina Mom and Dad baka puyat din siguro.
Nang makalabas na ako kita ko na si Lisa nakasandal sa LF niya. Agad na akong lumapit pagkabukas na pagkabukas ko ng gate namen.
Jennie: *clearing throat dahilan para lumingon siya*
Lisa: hey good morning my boo! *lumapit sa akin sabay kiss sa forehead*
Jennie: I'm sorry my boo I keep you waiting!
Lisa: it's ok My boo! Worth it naman yung taong hihintayin ko eh!
Jennie: *kinilig ako dun ah* So tara na my boo!
Lisa: sure my boo!Pinagbuksan na ako ng pinto after non siya naman ang pumasok sa sasakiyan niya agad siyang nagdrive.
Jennie: My boo san tayo kakain?
Lisa: sa favorite nameng cafè ng GBS!
Jennie: Sige! Pero bukas na ba yun? *hinawakan niya ang kamay ko habang nagdadrive*
Lisa: *ngumisi siya* Remeber I'm Manoban?
Jennie: yeah! Pero anong connect!
Lisa: hahahahahahahahaha!!!!! *ay makatawa*Nang makarating kami sa cafè ay kita ko na bukas na agad? Wow iba talaga tong my boo ko haha.
Pumasok na kami sa cafè at kita ko rin na ready na ang table nameng dalawa at meron ng pagkain whoah. Binati kami ng mga crew doon nagbow sila at ganon din ginawa namen.
Jennie: L-lisa agad?? Ready na?
Lisa: yeah kanina ko lang sinabe eh!
Jennie: Manoban ka nga!
Lisa: hahahaha!! *ginuide na niya ako para makaupo*
Jennie: Thanks my boo! *umupo na rin siya*
Lisa: so let's eat?
Jennie: Yes my boo!Kumakain na kami kwentuhan and ang saya ko mas higit pa ang saya na mararamdaman mo kesa sa mga lalaki kasi mas alam na nila ano ang gusto mo kaya mas higit na pagmamahal ang kayang kaya nilang ibigay and nagpapasalamat ako kay Lisa dahil umpisa pa lang pinaramdam na niya sa akin iyon na never ko pa naramdaman buong buhay ko.
I know I'll never love this way again oh di ba kanta yun, pagkausap ko siya namamangha ako talaga nakatingin lang ako sa kaniya tila di ko marinig mga sinasabe niya pero yung mata niya para akong nawawala pagkausap siya ganon ako kahanga at kainlove.
BINABASA MO ANG
Ms. Gender Bender
RomansaTungkol din ito sa pagtanggap sa mga LGBTq and love story na ang babaeng nainlove pa rin sa kapwa babae