Chapter 36
Rosè & Jisoo's P.O.V
Rosè - kasama ko ngayon ang taong mahal ko hindi mapaliwanag ang saya heto ang first date namen ni Jisoo kaya andito kami ngayon sa restaurant.
Jisoo - ngayon ko lang maranasan ang talagang date and syempre masaya noh taong mahal mo kasama mo yiiieh can't believe pa rin kasi gf ko na siya at love niya ako.
Irene & Seulgi's P.O.V
Irene - tulog pa ako pero ginising ako hehe pero ok lang kasi siya naman eh kumakain kami ngayon restaurant ang saya.
Seulgi - plano ito ni Lisa ang syempre gusto ko din kasi saya naman ang dulot niya.
Tzuyu & Sana's P.O.V
Tzuyu - Date with my Sana (all) kain lang kami ng kain kwentuhan ganern pero ang saya ko.
Sana - kinikilig ako grabe saya kasi ng babaeng ito kasama eh syempre bebe mo eh di masaya.
Dahyun & Momo's P.O.V
Dahyun - sinubuan ko ng pagkain kasama ko ang landi niya eh!
Momo - grabe si bebe girl kinikilig kasi eh kaya yan tinakpan niya ng pagkain ngangabu ko.
Nayeon & Jeongyeon's P.O.V
Nayeon - napakaflirt ng baby ko grabe haha ang harot niya pero gustong gusto ko.
Jeongyeon - grabe ang saya ko talaga si Manoban may plano nito kasi kong ako wala ako alam haha.
JenLisa's P.O.V
Jennie - pagkatapos nameng kumain sa cafe heto andito kami sa park pero hindi pa kami bumaba syempre hahalikan ko pa. Agad kong kinwelyuhan si Lisa para maabot ko siya tinignan ko lang siya down to her kissable lips and then aggressively kiss.
Lisa - wow sherep sa feeling ng kiss talaga pero kapag nagtagal nakakahubad din pero nagpipigil kami hanggang kiss lang kami. I love her soul not her body yiiieeehhh kilig kayo dyan mga JenLisa (lang malakas).
Jennie - nagtatagal na ang halikan nameng dalawa ngunit napansin kong may mga tao kaya tumigil kami.
Lisa - kainis istorbo naman pero ok lang atleast magandang umaga ito for me yiiiieeeehhh. Bumaba na kami ng sasakyan at dun nagpalipas ng oras nakaupo kami sa isang bench(pero kasi penshoppe ako eh) habang si Jennie nakasandal sa aking shoulder.
Jennie: my boo?
Lisa: yes my boo?
Jennie: I love you!
Lisa: I love you more and more
Jennie: my boo sana walang maging hadlang sa atin!
Lisa: kung meron man hindi natin sila pahihintulutang gawin yun solid tayo di ba? Tsaka mas malakas ang shield natin hindi nila tayo basta mabubuwag!
Jennie: *ang sarap pakinggan non ilalaban ka talaga niya kahit ano mangyari lalaban din ako*Jennie - sana noon pa lang nakilala ko na si Lisa para derecho ang saya kasi oo masaya ako before nung wala pa siya pero parang kulang pa. Pero nung dumating siya hindi ko aakalaing siya pupuna ng kulang na nararamdaman ko.
Lisa - sa dinadami ng babaeng nagoffer sa akin ng love nila pero si Jennie lang yung gusto ko kahit nung una hindi maganda ang una nameng pagkikita kasi nga hate niya ang gaya ko pero nabaliko ko rin lang haha ngayon mahal na mahal niya ako masaya na ako doon.
Jennie: My boo punta tayo sa mall mamaya ha?
Lisa: sure my boo pupunta tayo!
Jennie: meron kasi akong bibilhin eh!
Lisa: sige! Uhm my boo?
Jennie: Yes?
Lisa: kailan mo sasabihin sa parents mo, ang about sa atin?
Jennie: for now hindi pa ,pero ta-timing'an ko muna!
Lisa: ok my boo sige!
Jennie: Di ba wala ka ng parents?
Lisa: paano mo nalaman?
Jennie: hehe kasi di namen sinadya talaga na sundan kayo at dinig namen paguusap niyo nun ni Eonnie eh!
Lisa: hahahaha tsismosa ka palang pusa ka!
Jennie: hahahaha!!
Lisa: ah btw sa sunday punta ka sa condo birthday kasi ng Sec. Dara ko!
Jennie: ha? Sino yun?
Lisa: Sec. Siya ni Mommy at Daddy! Siya na lang naiwan sa akin at yung driver ko! Sila na nagalaga sa akin mula mawala sila!
Jennie: buti at meron ka pa rin kasama sa buhay!
Lisa: yeah! And kahit ganon nagpapasalamat pa rin ako kay God dahil hindi niya hinayang mapunta ako sa situation na hindi makakabuti sa akin o ikababagsak ko!
Jennie: And blessed ka rin dahil may mga tunay kang kaibigan una na diyan si Eonni then siyempre mga UGS at GBS!
Lisa: yeah! Kaya thankful ako kasi dumating kayo sa buhay ko at ayaw ko na kayong mawala!
Jennie: ayaw kitang mawala ayaw ka nameng mawala dahil nag-iisa ka lang! No one can replace you Lisa in my heart and our friends heart!
Lisa: Wow! Ofc Jennie! And syempre ikaw lang din dito sa puso ko nag-iisa ka dito at ikaw nagmamay-ari nito eh!
Jennie: yiiieeeehhhh!!! Kilig naman ako dun my boo!
Lisa: kasi ikaw eh pinapakilig mo din ako!
Jennie: haha ang corny natin!
Lisa: haha ganyan talaga pag inlove cheeeeeesssssyyy!!!!
Jennie: look so good yeah look so sweet baby you deserve a treat!
Lisa: so kain tayo ng ice cream?
Jennie: hahahaha yeah! Let's go!
BINABASA MO ANG
Ms. Gender Bender
RomanceTungkol din ito sa pagtanggap sa mga LGBTq and love story na ang babaeng nainlove pa rin sa kapwa babae