Chapter 23

469 6 0
                                    

Chapter 23

Lisa's P.O.V
Grabe talaga yung pusa na yun hindi magpapatalo laging may ganti sa akin GEBS daw ang name ng group namen poop ganon? Hahah eh siya ugh!! Haha di bale may pang-asar naman kami eh ,haha ginaya nila ang katahimikan namen yun pala may plan din sila haha vice versa ng name namen ah.

Pero walang problema sa amin yun haha masaya naman kami actually sa kanila dahil na-inspire sila na gumawa ng group nila haha.

Andito na kami ngayon sa room namen nagkaklase half day lang daw kami ngayon kasi may meeting lahat ng teachers so heto masaya kaming lahat dahil makakapagpahinga kaming anim pagod kami eh haha kakaupo lang naman charot dalawa lang subject namen after nito mag meryenda kami sa canteen.

And bell na kaya yun lumabas na kami pero bago yun.

Lisa: dame tu cusita ughs ughs!! *napatingin sila kami tawa lang sabay dinig namen habang palabas kami*
UGS: atleast di kami na Ge-gebs !!!(ang basa ay jebs)

Naglakad kami palayo habang nagtatawanan sigawan ang mga student ng group nameng GBS and hindi namen namalayan na nakasunod din pala ang UGS sigaw din ang pangalan nila.

Nang makarating kami sa canteen umupo na ang iba kami ni Jisoo ang bumili ng food namen. Hindi namen napansin na nakasunod ang ChaeNnie aba paparazzi sila ah ano sila si Lady Gaga! Haha!

Lisa: Chu ano gawin natin sa condo mamaya? Magdala kaya tayo ng mga girls doon kuha tayo sa bar! *pagwink ko kay chu sapat lang para siya ang makakita at sabay nguso ko na andyan sila likod*.
Jisoo: oh gusto ko yun Lisa!! Sige tsaka invite na rin natin mga baby natin!! *dinig namen na sinabeng ang lalandi*
Lisa: oh sure ako din!! *chuckles kami ni Chu*

Jennie's P.O.V
Nasa canteen na kami,hinili ko si Rosè na kami bumili ng food dahil nakita namen ang LiSoo nakasunod kami sa kanila nakita ako ni Lisa. Mukhang may bulungan silang ginagawa ano na naman kaya yun mga inutil na ito.
Biglang nagsalita si Lisa.

Lisa: Chu ano gawin natin sa condo mamaya? Magdala kaya tayo ng mga girls doon kuha tayo sa bar! *chicks pala ah may paligaw ligaw tapos ganon gagawin niya mangchichicks so pinagloloko ako nito aargh*
Jisoo: oh gusto ko yun Lisa!! Sige tsaka invite na rin natin mga baby natin!! *so mga baby nila din mga womanizer pala mga inutil na to ah 'LALANDI! mahina nameng sabe sure ako narinig nila yun*
Lisa: oh sure ako din!! *kapal ng mukha ng Monkeynoban na ito*

Nakabalik na sila sa pwesto nila,ganon din kami ni Rosè.

Rosè's P.O.V
Nainis ako sa sinabe nila na mambabae sila ang kakapal ng mukha nila lalo na yang pikachung manok na yun so may baby na siya ganon? Hindi pwede yan tinapunan ko lang ng masakit na tingin si Jisoo bigla siyang umiwas ng tingin nakaka-inis ito ah sarap niya ipukpok sa kahoy para mas lalo siyang lumiit.

Jisoo's P.O.V
Natawa ako sa mga pinag-usapan namen ni Lisa kanina dinig din namen yun sinabe nilang lalandi daw namen haha bakit kaya ganon reaction nila haha nagseselos siguro haha pero hindi ako naniniwala dun straight sila they're just teasing us kaya tinatawanan ko lamang sila same with Lisa alam niya na pumayag lang si Jennie ligawan siya dahil sa akin.

Jennie's P.O.V
Kapal-kapal ng mukha ng Manoban na yan ang bubwesit siya inutil ka Manoban. Nakatingin siya sa akin nag rolled eyes lamang ako sa kaniya sabay focus sa pagkain ko.

Dahyun: hoy bat ganyan mga face niyo??
Tzuyu: oo nga anong nangyari??
Jennie: eh pano lalandi nila!!
Nayeon: sino??
Rosè: si Chu at Lisa!!
Irene: oh eh ano naman ngayon sa inyo??
ChaeNnie: ah eh!! Kasi paano dadalhin nila mga baby nila sa condo tapos magdadagdag pa ng chicks pwede ba yun!!!
Them: what??? No way??? Ang lalandi!!! Sarap nilang hampasin sa mesa nila ngayon!!!
ChaeNnie: oh kala ko ba ano ngayon sa inyo???
Them: ah eh!! Haha malalandi nga gaya sabe niyo kahit sino rin masasabeng malalandi sila mga babaera!!
UGS: YEAH RIGHT!!!! *sabay sabay naming usal*

Nakaka-imbyerna sila lalo na yung Lisa na yun ang landi nanliligaw tapos lalandi sa iba wag ganon. Masakit yun aaaaarrrgghh no way, pumayag lang ako manligaw siya dahil kay Chu and straight ako ok kalma self kalma.

Ms. Gender BenderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon