Chapter 37

435 6 0
                                    

Chapter 37
~Sec. D's Birthday~

Lisa's P.O.V
Andito kaming lahat I mean ang UGS at GBS complete dahil sa birthday party ni Sec. Dara! Pero nagbago ang plano hindi na sa condo gaganapin dito na sa isang resort namen ginanap pagkauwi namen galing school niready na namen mga gamit nameng lahat yung aalis na lang.

••••••••••••

Andito na kami sa resort pagkababa namen kaniya kaniya din kami ng room sina Sec. Dara lang at G-d ang hiwalay ang room. Pumanik na kami sa kaniya kaniya nameng room dahil gabi na kasi nang makarating kami eh pero after namen ayusin mga gamit lumabas na kami ni Jennie para tawagin sila for late dinner namen.

Agad naman silang lumabas, kami pumunta na sa cottage dahil dun kami kakain at handa na ang mga pagkain namen. Ilang seconds lang nakasunod na sila at may mga ngiti sa mukha naku naka-score mga ito hahahaha.

Maaga kami bukas para magprepare kasi kami ang magluluto ng pagkain. Nang makaupo na kaming lahat at sinimulan na namen kumain lalo si Rosè haha pagkain lang ang alam niya.

Kwentuhan at tawanan lang ang aming kasabay sa pagkain napakasaya ng pakiramdam isang maganda at malaking pamilya ang naging kapalit ng pagkawala nila Mommy and Daddy I really missed them pero minsan sinasabe ko na sana andito sila.

Jennie's P.O.V
Hindi nga ako nagkamali masaya silang kasama tawa ka lang ng tawa welcome ka tapos ramdam mo yung comfort,care,love ,friendship this kind of feelings are very rare and hard to find.

And naramdaman ko yun simula makilala ko si Lisa at mga kaibigan niya and alam ko ganon nararamdaman ng UGS dahil yung ngiti nila mas iba nung kami kami lang kaya nagkamali ako ng kilala sa mga gaya nila.

Nag-iba ang pananaw ko about this and dahil pinatunayan sa akin ni Lisa yun. Sa totoo lang I will never ever win to Lisa when it comes to prove a thing kaya suko na ako hehe.

She love me for who I am like the stars hold the moon ,kanta lang hehe yun kasi yung tugtug dito sa resort.

Rosè's P.O.V
Heto yung saya na gusto ko maramdaman at ngayon nararamdaman ko na and gusto ko wala ng katapusan this kind of love not only for your love ones but sa mga friends mo wala na nga ako mahihiling pa eh.

Pero di mangyayari yan kung hindi namen nakilala si Lisa yeah tama nababasa niyo si Lisa,kasi kung di siya nabangga ni Jennie waley Lisa haha.

Jisoo's P.O.V
Kain manok tawa iinum sana kami kaso pinagalitan kami ni Sec. D haha kasi nga baka di kami magising maaga para maghanda hehe pero kasi kapag kina Sec. Dara at G-d takot kami same with Lisa tiklop kaming lahat syempre mas ahead sila eh bilang respect yun.

I could not ask for more than the love you gave me ,kanta lang kasi yun yung sumunod na kanta eh hehe. Matapos nameng kumain ay pumanik na kami sa aming mga rooms pinag-alarm nila kaming lahat para magising kami ang aga naman 4am grabe sila pero ok lang.

Jennie's P.O.V
Andito na kami ngayon ni Lisa sa room namen, matapos nameng mag brush and hilamos yun nakahiga na kaming dalawa. Nakayakap ako sa kaniya and yung ulo ko nasa dibdib niya sarap ng unan ko haha.

Jennie: My boo!! Good night I'm so tired!
Lisa: goodnight din my boo! Sige na pahinga na tayo!
Jennie: sleeptight my boo! *hanggang sa naipikit ko na*

Lisa's P.O.V
Tulog na si Jennie pero ako gising pa nakatingin sa kisame nag-iimagine after namen mag graduate ng college saka ako magpopropose sa kaniya gusto ko special pero bago yun kukunin ko muna ang blessing ng parents niya.

Soon kakausapin ko sila, pero hindi pa nasasabe ni Jennie sa kanila about us. Ako na lang kaya magsabe? Pero baka magalit sa akin si Jennie kasi pinapangunahan ko siya eh pero bahala na hehe.

Matapos lang ito kakausapin ko sila may plano na ako eh. Hahahahahahahaha tawa ko na lang sa isip ko ang taba talaga ng utak ko andaming iniisip andaming laman busog na busog haha.

Hindi ko namalayang nakatulog na pala ako.

Ms. Gender BenderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon