Chapter 3

665 11 0
                                    

Chapter 3
CONTINUE

FF
Still Jennie's P.O.V
Naiinis ako sa babaeng may bangs na yun haaay kainis sarap sirain mukha kasama ng bangs niyang halatang ini-ingat-ingatan niya.

Nasa room na kami pero pumapasok pa rin sa akin ang pagmumuka ng bangs na yun aaarrrggghh Jennie inis ka lang sa kaniya upset ka lang self hindi ako nakikinig sa prof namen dahil sa nangyari kanina shit self ngunit napansin ko namang lumabas ang Prof namen dahil tila may tao sa labas.

Ilang minuto lamang ay pumasok na agad si Prof na may kasamang babae and guess what? Ang babae kanina shit natulala silang lahat pati mga kaibigan ko maliban sa amin ni Rosè na inis pero si Jisoo gosh nakangiti pa don't tell me.

Nag pakilala siya sa aming lahat.

Lisa: Hello I'm Lalisa Manoban call me Lisa! *nakatingin ang lahat sa kaniya tila natulala talaga kainis*
Prof.: ok Lisa! Umupo ka na dun sa likuran ni Ms.Jennie Kim!
Lisa: *nod and umupo sa likod namen tinapunan namen ni Rosè ng masakit na tingin pero yung ibang kaibigan namen ay tulala pa rin tila nababaliko ang mga ito*
Jennie: Hey Tzuyu, Irene , Dahyun , Nayeon!!!! Ano tulala kayo dyan ano mabebend kayo??
Rosè: oo nga kala ko ba mga straight kayo ngayon nakilala niyo na yung bago na yan kakainin niyo sinabe niyo!!!! *bulungan namen sana di niya naririnig maya isa sa kanila mga mabiktima niya*

Rosè's P.O.V
Naiinis ako sa babaeng yun haaay kung ganunin niya si Jennie parang di niya talaga ito kilala ang yabang kainis pero itong si Jisoo grabe kinausap pala talaga niya kaya inaway namen siya ni Jennie.

Nasa room na kami habang nagdidiscuss si Sir at biglang tumigil si Prof. Tila may tao sa labas kaya lumabas ito pagkatapos lumabas pumasok agad sa pagpasok niya ay may kasamang babae and What the!!!???? Ganyan na lang ang nasabe ko itong mga katabi ko grabe tulala actually lahat si Chu nakangiti lang kami lang ata ni Jennie ang tinaasan siya ng kilay so siya pala ang bagong transferee huh.

Lisa: Hello I'm Lalisa Manoban call me Lisa! *nakatingin ang lahat sa kaniya tila natulala*
Prof.: ok Lisa! Umupo ka na dun sa likuran ni Ms.Jennie Kim!
Lisa: *nod and umupo sa likod namen tinapunan namen ni Jennie ng masakit na tingin pero yung ibang kaibigan namen ay tulala pa rin tila nababaliko ang mga ito*
Jennie: Hey Tzuyu, Irene , Dahyun , Nayeon!!!! Ano tulala kayo dyan ano mabebend kayo??
Rosè: oo nga kala ko ba mga straight kayo ngayon nakilala niyo na yung bago na yan kakainin niyo sinabe niyo!!!! *bulungan nameng lahat dito*

Di pa man nagtatagal ay nagbell na kaya nagdismiss na rin si Prof. Tumayo na si Lisa pero kita namen na may mga babaeng lumapit sa kaniya kita namen paano ang mga mukha na masyadong humahanga sa babaeng ito aaminin ko yes maganda siya pero hanggang dun lang na-appreciate lang ganda niya pero di ibig sabihin nun eh baliko na nothing more nothing less. Dinig namen ang usapan nila dahil di pa kami umaalis sa room namen.

Student: Hi Lisa! Btw I'm Wendy!
Lisa: hello!
Student2: I'm Jooe!
Lisa: Hello!
Student3: I'm Nancy!
Lisa: Hi!
Student4: I'm Jihyo!
Lisa: Nice to meet you all girls! Ok I have to go! *she bid a goodbye to them*

Naiinis ako dahil itong mga kaibigan namen grabe parang nakakahalata na kami ah kainis talaga. And kita namen sa mga kaklase namen ang pagkainlove nila kay Monkeynoban na yun sana wag magaya mga friends namen haaay nakakainis talaga.
  - Grabe ang gandang gwapo niya!
  - Tsaka ang hot niya!
  - Tapos mabait pa!
  - May gf na kaya siya? Kaya pala ganon mga tao sa kaniya talagang mapapabaliko ka naku hindi ko akalain na mababaliko na ata ako! *nakataas kilay kami ni Jennie nakikinig sa kanila*

Jennie: hey kayo ah! Tara na nga! *sabay hila namen sa mga kaibigan namen lumabas para pumunta sa canteen*

Nakarating na kami dahil nagulat kami na may kumpol-kumpol na mga group ng mga babae actually itong school nila Jennie ay exclusive lang for girls walang boys malamang. And sa tapat nameng University naman ay dun naman ang for boys at dun nagaaral ang bf ni Jennie si Kai.

Jennie: So yung tower pala na yun ang pinagkakaguluhan!! *napailing na lamang kami*
Irene: wow grabe ganon pala talaga ang itsura ang ganda ang gwapo!
Tzuyu: kaya nga!!
Jennie: so baliko na kayo??
Nayeon: uy di ah totoo pala talaga ang usapan!!
Rosè: Girls ah!! Nakakahalata na kami!!
Dahyun: ano ba naman Girls! Alam niyo namang straight kami di ba naano lang kami kasi totoo pala mga sinasabe nila na kayang kaya niya pabalikuin gaya na lamang ng group nila Nancy oh di ba di naman sila ganon!!
Jisoo: oo nga!! Grabe siya napakalakas ng charm niya!! Let see na lang sa mga bibigay dyan!!
Jennie: what eonni seriously??
Jisoo: oh why???
Jennie: Pati ikaw talaga??
Rosè: Tara na kain na tayo!! *nakapag-order na kami at kumakain pero si tower pinaguusapan namen*

Ms. Gender BenderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon