Chapter 38

419 6 0
                                    

Chapter 38

Someone's P.O.V
Alam ko mas ahead ako kay Lisa ,pero gusto ko siya aagawin ko siya sayo Jennie Kim mayaman ka pala at taga-pagmana ng pinakasikat at malaking company ng Kim.

Nakalagay ang picture niya sa wall ko sabay hagis ng kutsilyo sa kaniyang larawan. *evil laugh*

~KINABUKASAN~

Lisa's P.O.V
3Am pa lang gising na ako, agad akong bumangon pumanik sa Cr at naghilamos ,nag gargle then after that nakita ko si Jennie na nakaupo sa kama gising na rin siya.

Lisa: oh my boo gising ka na?
Jennie: wala ka sa tabi ko eh!
Lisa: hehe need ko na kasi magising eh para maaga tayo magprepare! Matulog ka muna gisingin na lang kita!
Jennie: ayaw! Sige bangon na ako! *tumayo na siya pumasok sa cr*

Andito pa ako room hinihintay ko si Jennie at nabasa ko na rin ang text ng mga fishermens na inutusan ko manguha ng iba't ibang klase ng seafoods and yun nga nakaready na ,pati mga staff ng resort niready na mga gagamitin namen pangluto complete na lahat.

Natapos na si Jennie after nun lumabas na kami nauna na kaming dalawa dahil tulog pa sila kasi 4am ang usapan pero kasi di na din ako makatulog kaya nagising na ako.

Nasa cottage na kami ni Jennie kita niya ang maraming seafoods at iba pang mga pagkain na ihahanda. Sinimulan na nameng dalawa ni Jennie si Jennie nagslice ng vegetables ako heto sa mga seafoods ako tutok.

4Am na sure ako gising na sila and yun nga gising na sina Sec.D at G-d naprepare na namen ang iba. Agad ding kumilos sina Sec. Ilang minutes pa andyan na din ang UGS at GBS walang ano ano nagstart na sila kaniya kaniya na kaming luto syempre by partner kami.

Marami talaga kaming ihahanda from breakfast , meryenda to lunch na ito. 7:00 na nung matapos kami sa dami ba naman haha parang nagfiesta na nga kami eh.

Jennie's P.O.V
Kahit sa pagluluto puro kalokohan ang ginagawa ng mga GBS na ito kami namang UGS heto tawa lang ng tawa habang si Sec.D at G-d sinusuway sila pero wala pa din haha. Kasi daw wag magalit si Sec. D kasi birthday niya dapat happy lang siya kaya ayun wala na siya nagawa heto kasing Lisa na ito promotor sa ganiyan tapos sasabayan ni Eonni tapos lahat na sila.

Nagbabatuhan pati kami natatamaan kaya heto sigawan ,tawanan kaming lahat habang nagluluto ng pagkain marami kasi kaming hinanda pero kaya nameng ubusin to si Chae pa lang kalahati ng handa siya kakain hahahaha.

Jennie: Yaaaaaaaahhhhh!!!! Lisaaaaaaa!!!!! *sigaw ko dahil nabasa ako*
Lisa: *nakapeace sign*
Rosè: waaaaahhhhh Chuuuu!!!! Wala kang kiss sa akin mamaya!!!
Jisoo: *sabay yakap kay Rosè*
Tzuyu: mamaya ka sa akin Sanaaaa!!!
Dahyun: *binato din si Momo*
Nayeon: walang hi----- ka!!!
Irene: Kaaaaaaaaaaaangggg!!!!!!!!

Tinawanan lang kaming UGS.

GBS: dame tu cusita UGS UGS!!!!! *gaganti kami*
UGS: twerk it like miley!! *sabay takip ng ilong kunwaring nababahuan*

Sec. D: hahahahahahahahahahahahaha!!!!!!!!
G-D: mga baliw na mga kiddos na ito!!!!!!!!!!!!

Nang matapos kaming magluto ,nagsimula na kaming kumain dahil sa totoo lang takam ako sa food gutom kaming lahat hahahaha.

Ganito ang ayos ng upo namen

            Lisa,Jennie,Rosè,Jisoo,Irene,Seulgi
Sec. D                                                                   G-D
            Jeong,Nayeon,Momo,Dahyun,Sana,Tzuyu

Jisoo's P.O.V
Kain lang ng kain ang ginawa nameng lahat tawanan na walang katapusan at kantyawan. Asar kasi sila eh lalo si G-D haha kawawa kaming GBS si Sec. D naman nagtatanggol sa amin hahahaha.

Kumakanta kami ng happy birthday kay Sec. Dara syempre may mga gift kami sa kaniya hehe umiyak siya and labis na pasasalamat niya sa amin. The best birthday ito for her kaya niyakap lang namen siya at si G-d tinutukso namen siya sa kaniya namumula siya hahaha.

Rosè's P.O.V
Heto ang the best sa lahat ang kumain mahal ko ang food eh paki niyo ba sherep keye kumain. Atleast sexy padin ako haha inggit lang kayo pagkain is life pagkain is love pagkain is happiness pagkain is nakakawala ng sadness hahahaha.

Dami gift natanggap ni Sec. D syempre nagbigay din kaming UGS malapit rin kami sa kaniya kasi mabait eh hehe. Nagtatawanan na lamang kaming lahat dito after nameng mag heavy breakfast heto gulat kami ang GBS mga isip bata talaga tumampisaw agad sa tubig kaya tumalsik sa amin ang tubig mga hangal.

And syempre nainggit kami tumalon na rin kaming UGS haha bakit sila lang ba? Kami rin ah papakita namen mga katawan nameng maiiksi ang waist line hahahaha perfect. Kaya nga baliw na baliw sila mga GBS sa amin eh ugh haha.

Sina Sec. D lang ang naiwan at si G-d binigiyan namen ng privacy sila syempre para magkalablayp na di ba.

Kaya heto kami kaniya kaniyang landi sa mga bebe namen yiiieeehh.

Ms. Gender BenderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon