Chapter 32
CONTINUELisa's P.O.V
Hindi maalis sa isip ko yung sinayaw namen ni Jennie ibang iba siya doon parang may pananabik akong nakikita sa labi at mukha niya kahit may mask siya hindi ko maiwasang hindi tumingin sa kaniya.Pero first time ko makahawak ng hita grabe hindi ko alam parang kusang gumagalaw ang kamay at katawan ko sa kaniya parang konti na lang dun na kami mag intimate eh aaaarrrgghhh ano ba self pervert ka no way no way hindi ka ganon.
Nakaka-akit kasi siya ang hot niya sobrang hot shit nakaka-init. Tumayo ako para kumuha ng Juice dahil pinagpapawisan ako grabe habang kumukuha ako ng juice nakita ko ang sayawan ng ChaeSoo halata ko ang mga tingin ni Rosè kay Chu same with chu pero alam ko meron ng nararamdaman si Rosè sa kaniya ngunit di pa niya maamin sa sarili niya.
Hanggang sa tapos na silang lahat magsayaw palakpakan ang mga tao pati mga guests. Nagsalitang muli ang Mc para sa sweet dance naman nagulat ako nakatingin ako kay Jennie ganon din siya.
~On the other hand~
Jennie: hindi ba ako isasayaw ni Lisa? *sa isip*
Rosè: sana isayaw ako ni Chu! *sa isip*
Irene: tagal naman kumilos ni Seul! *sa isip*
Tzuyu: ano tatayo ka ba dyan Sana? *sa isip*
Nayeon: di man lang magyaya! *sa isip*
Dahyun: walang kwentang partner! *sa isip*Back to Lisa's P.O.V
Tumayo ako para yayain si Jennie isayaw baka may iba pang sumayaw sa kaniya no way sinabe ko na din sa kanila na isayaw na nila mga partner nila agad din nilang ginawa.Jennie's P.O.V
(Insert: Before I fall in love by Coco Lee)
♪♪
My heart says we've got something real
Can I trust the way I feel
Cause my heart's been fooled before
Am I just seeing what I want to see
Or is it true could you really be
Someone to have and hold
With all my heart and soul
I need to know before I fall in love
Someone who'll stay around
Through all my ups and downs
Please tell me now before I fall in love
I'm at the point of no return, So afraid of getting burned
But I want to take a chance, Please give me a reason to believe
Say you're the one that you'll always be
Someone to have and hold
With all my heart and soul
I need to know before I fall in love
Someone who'll stay around, Through all my ups and downs
Please tell me now before I fall in love
It's been so hard for me to give my heart away
But I would give my everything, Just to hear you say
Someone to have and hold
With all my heart and soul
I need to know before I fall in love
Someone who'll stay around, Through all my ups and downs
Please tell me now before I fall in love
Before I fall in loveLisa: Shall we? *sabay lahad ng kamay niya tumango ako at ngumiti*
Gosh! Ang saya ko ngayon kala ko di na niya ako isasayaw, dikit muli ang katawan namen pero ang lakas ng kuryente ng katawan ko grabe hanggang pwet ko grabe naman Manoban. Dinig ko ang tibok ng puso niya gusto kong tumawa pero ngumiti na lamang ako yumakap sa kaniya at ganon din ang ginawa niya nagulat ako pero hinayaan ko na lang ang sarap ng yakap niya I feel safe and warmth.
And napakaganda ng song Before I fall In Love yeah before I fall in love please Lisa give me a reason to believe. I need to know before I fall in love Lisa yes I love you di ko alam kailan nangyari yun basta alam ko mahal na kita Lisa.
May mga pa-games din sila may mga magpeperform like singing and dancing.
Hanggang sa last part ng program ang bidding nang i-announce ng Mc kung sino ang mga napili ng Guests ay laking gulat namen kaming mga GBS at UGS.
Nagkatinginan kaming UGS at GBS unang pinapunta ng MC at GBS agad naman nilang ginawa. Kita namen ang mga bidders na nasa harapan na sinimulan na grabe ang tataas ng price grabe million aba mayayaman sila nagulat kaming lahat dahil gaya sabe ni Prof. Isasayaw nila ang mga pinakamataas na bid at magiging date nila sa party lang naman na ito ,pero naiinis kami ang mga reaction namen dahil kami lang dapat ang date nila nang matapos ay si Lisa ang panghuli kinakabahan ako nagseselos ako akin lang siya.
14M -usal ng isang babae
22M -usal din ng isang babae
30M -usal pa ng isang babae
41M -huling usal ng babaeGrabe ang laki kay Lisa seryoso talaga shit aaarrggghhh I hate this. Kung pwede lang ako sumali ginawa ko ng 1B yan. Yung pang huling babae ang nakakuha agad na siyang kinuha ng babae ang kapal link arms agad at nilayo pa sa akin ha at tinabi sa kaniya.
Kita ko rin ang reaction ng mga kasama ko nakacrossarms at alam ko galit sila alam ko na inlove na sila sa kanila dahil hindi sila magkikilos ng ganyan.
Di bale ngayon gabi lang naman eh.
Matapos nun kami naman ang tinawag ng MC pumunta na rin kami sa stage kita namen ang mga bidders. Nakita ko ang pagkunot ni Jisoo nung si Rosè haha selos si Eonni pero sila din naman eh pero syempre don't worry kayo ang mahal namen okey. Pero di pa pwede aminin basta sa amin na muna sa self namen pero sa inyo hindi muna noh.
Nang ako na ang i-bi-bid nakita ko ang tingin ni Lisa ang cold grabe ah. Ang mahal nila mag-bid mga suit at gown ah grabe sila haha damit lang ito pero million.
16M -usal ng bidder
25M -usal ng isa pang bidder
40M -usal pa ng isa
50M -usal ng katabiAng laki ah 50M? Ganon kamahal itong gown ko? Ngunit nagulat ako dahil biglang may nagsalita pa.
: 1B -usal ng isang babae *pero sino kaya yun*
MC: excuse me sino nagsabe nun?
: Me! *sabay taas niya ng kamay at gulat ako si Lisa*
Jennie: L-lisa??!! *nagulat ang GBS at UGS*
MC: kasali ka ba sa bidding!
Lisa: Nope!
MC: ay sorry pero invalid ang bid mo!
Lisa: I know triny ko lang!
Jennie: *nagrolled eyes ako kala ko totoo na*.Hanggang yun nga yung last ang nakakuha wala na ako nagawa eh. Kinuha na ako ng nag-bid sa akin after nun yun kaniya kaniyang date na kami well I'm not happy.
BINABASA MO ANG
Ms. Gender Bender
RomanceTungkol din ito sa pagtanggap sa mga LGBTq and love story na ang babaeng nainlove pa rin sa kapwa babae