Chapter 19
FF (GBS the debut)
GBS with their sporst car
~WOLYOIL (MONDAY)~
@LM's Condo UnitLisa's P.O.V
Suot nameng anim ang aming GBS Jacket ang astig nameng anim nag-ayos kami ng sarili namen at gandang ganda at gwapong gwapo kami sa sarili namen and totoo naman yun.Lisa: GBS?? Are you ready??
Them: Aye aye Captain!!!? *sabay salute nameng anim*
Lisa:Take the car keys??
Them: Aye aye Captain!!!
Lisa: I can't here you!!
Them: Aye aye Captain!!!!
Lisa: casper the friendly ghost!!
Them: ha?? What??
Lisa: why?
Jisoo: bakit casper the friendly ghost?
Lisa: ay iba ba?
Lisa: ok! Gender Bender!!
Them: Squad Jacket!!Lumabas na kaming anim at nakangiti at maaangas kaming naglalakad nang makababa kami sa lobby ng Condo pinagtitinginan kami ng mga tao doon. Yung jacket namen nasa harap nakalagay ang GBS at sa likod namen nakalagay dun ang surname namen.
Wow ang ho-hot nila di ba si Lisa Manoban yun?
Lisa!!
Jisoo!!
Seulgi!!
Sana!!
Jeongyeon!!
Momo!!
Grabe ang hot nilang lahat!
Baby Jisoo!
Lisa my loves!
Seulgi honey!
Jeongyeon akin ka na lang!
Momo sayo na puso ko!
Sana Mahar na mahar kita!Dito pa lang pinagsisigawan na mga name namen and effective ilan lamang yan sa mga naririnig ko lahat kami napapangiti pero derecho lang ng lakad nang makalabas kami pumunta na kami sa parking lot ng building nang makasakay ako agad ko itong pinaharurot joke lang nagdrive na ako syempre and sumunod na sila kita ko eh malamang and busina nameng lahat.
FF
@KimUnversityNagulat ang ibang mga student dahil sunod sunod na sports car ang kanilang nakita pero lingid sa kaalaman niyo habang nagdadrive kami nagZo-Zoom kami sa loob ng sasakiyan kaya pinag-uusapan namen mga student na nakatingin sa magagara nameng sasakiyan tawa kami nang tawa dahil magugulat sila mamaya. *evil laugh naming anim*
Lisa: ok Squad nakita niyo ba group nila Jennie? Nakatingin sa atin!
Them: Yes! Haha! Huh! Cool! This is it!
Lisa: so let's go!! so let's go!! *maingay kami sa loob ng sasakiyan namen*Lumabas na kaming lahat, may pa slow mo ang kilos namen ni-rehearse namen yan tapos yung seryoso mga mukha namen poker face then tumingin ako sa mga kasunod ko nag-nod silang lahat sabay lakad. Nakita nameng lahat na tulala sina Jennie nang makita kaming lahat na may sports car at may jacket at GBS na tatak.
GBS? Ano kaya meaning non??
Wow ang aastig nila!! *ngumisi kaming anim*
Lisa!!!!! I love you!!!! *sinagot ko ang sinabe niya*
Jisoo I love you!!!! *sinagot din niya*
Seulgi I love you!!! *sinagot din*
Jeongyeon I love you!!!! *sinagot din*
Sana I love you!!!! *sinagot din*
Momo I love you!!!! *sinagot din*
GBS?? We love you!!!! *sumagot kaming lahat with a hot smile*
Aaaaaaaaaahhhhh!!!!!!! *mas tilian nilang lahat*Part yan ng plano namen haha effective iniirapan nila mga nagsasabe ng I love you sa amin pero nakatingin pa rin at medyo nanlilisik napapalunok kami actually kasi naman eh pero syempre poker face dapat.
Naglakad kami sa harapan nila Jennie nang biglang may mga student na naglakas magtanong kung ano ibig sabihin ng GBS.
Student: E-excuse me L-Lisa M-Manoban?? *nakayuko*
Lisa: yes beautiful lady? *sabay hawak sa baba niya at inangat ito*
Student: *nagulat ang lahat at nanliwanag mukha niya nakatingin si Jennie dahil malapit lang naman kami sa kaniya nakacrossarms siya* A-ano i-ibig sabihin ng GBS?
Lisa: *ngumisi ako sabay tingin sa mga kasama ko nag-smirk sila* Well GBS is GENDER BENDER SQUAD!!
ALL: *nagulat sila napa-AH sila may mga nagsasabing astig*
Student: Thank you Lisa! Crush kita! Pwede ba kita makiss sa cheeks mo?
Lisa: Welcome! Oh sure! *hinalikan ako sa cheeks ko habang nakikita ni Jennie tumingin ako at kita ko ang pag-rolled eyes siya sabay yuko*Matapos nun umalis na kami at naglakad na ganon pa rin pinagtitinginan kaming lahat. Sigaw sigaw nila 'GBS' or 'GENDER BENDER SQUAD' natutuwa kaming anim sa feedback kaya heto kami nag-usap usap.
Jennie's P.O.V
Maaga kaming pumasok nila Rosè dahil may usapan kami wala lang trip lang naman pero nacoconfuse na ako sa nararamdaman ko hinahanap-hanap ko si Lisa pero naiinis ako ganon ano kaya pinakain sa akin ni Lisa lips lang naman niya madalas niya ipakain sa akin haha charot lang.Habang nakaupo kami nakita ko na ang sports car ni Lisa at nagulat kaming anim dahil may mga kasunod pang limang sports car sino kaya mga yan? New student na naman kaya? Ang gagara ng mga sasakiyan nila ah mayayaman Rich Kid is real here sa KimU.
Dinig kong bulong bulungan ang paghanga ng iba sa sasakyan nila. Di nagtagal ay nagbukas ang pinto ng kanilang car sabay sabay pa eh Wew laking gulat ng lahat lalo na kaming anim nagkatinginan at natulala na sina Jisoo pala ito mga kaibigan nila.
Anong nangyari sa mga ito at may pa-jacket pa ha at may nakalagay na GBS? Ano naman kaya yun? Pero aaminin ko ang hot ni Lisa grabe aaaarrrgh Lisa I hate you ano ba self kahit tanggap mo na ang kapatid mo at mga LGBT eh straight pa rin ako.
GBS? Ano kaya meaning non??
Wow ang aastig nila!! *ngumisi sila*
Lisa!!!!! I love you!!!! *aba sinagot talaga niya landi nitong Lisa na ito wala siya karapatang sagutin yun ang sakit ng tingin ko kay Lisa*
Jisoo I love you!!!! *nagulat si Rosè at bigla kumunot ang noo niya*
Seulgi I love you!!! *sinagot din niya kaya kita ko si Irene na rolled eyes*
Jeongyeon I love you!!!! *sinagot niya kita ko si Nayeon na napacrossarms*
Sana I love you!!!! *sinagot niya kita ko reaction ni Tzuyu tinapunan ng masakit*
Momo I love you!!!! *isa din ito tinignan ko lahat ng reaction nila at tong si Dahyun naka-kamao problema nila*
GBS?? We love you!!!! *sumagot silang lahat with a hot smile shit*
Aaaaaaaaaahhhhh!!!!!!! *mas tilian nilang lahat ewan pero naiinis ako ,kami lahat actually mga bwesit sila kala mo naman parang gaganda nila masyado Cheee!!*Naglakad na sila sa harapan namen napapalunok ako dahil pag andyan si Lisa ewan parang laging may mangyayari basta nang biglang may babaeng nagtanong kung ano ibig sabihin ng GBS. Good girl at natanong mo dahil ako kanina pa ako sabik malaman yun.
Student: E-excuse me L-Lisa M-Manoban?? *nauutal ha*
Lisa: yes beautiful lady? *sabay hawak sa baba niya at inangat ito aba hinawakan niya sino nagsabe Lisa?*
Student: *nagulat ang lahat at nanliwanag mukha ng babae nakatingin ako dahil malapit lang naman ako sa harapan nila nakacrossarms ako* A-ano i-ibig sabihin ng GBS?
Lisa: *ngumisi siya sabay tingin sa mga kasama niya nag-smirk sila* Well GBS is GENDER BENDER SQUAD!!
ALL: *nagulat sila napa-AH sila may mga nagsasabing astig wow ganda din ng pangalan nila*
Student: Thank you Lisa! Crush kita! Pwede ba kita makiss sa cheeks mo? *nagulat ako at napatigil medyo nainis ako wag mong gawin Manoban mamaya ka sa akin*
Lisa: Welcome! Oh sure! *aba ginagawa talaga? Aaarrrghh hinalikan sa cheeks habang nakikita ako really? Lisa? Sa harapan ko talaga? tumingin ako at kita at nag pag-rolled eyes ako sabay yuko ko*Matapos non unti unti na silang naglakad palayo sa amin, tinignan namen sila ng palihim pero kita ko sa mga kasama ko na may lungkot sila basta alam ko straight kaming lahat. Pero paano kapag hindi na pala kami straight dahil di namen namalayan nahulog na pala kami sa kanila haaay ewan.
BINABASA MO ANG
Ms. Gender Bender
RomanceTungkol din ito sa pagtanggap sa mga LGBTq and love story na ang babaeng nainlove pa rin sa kapwa babae