Chapter 43

358 2 0
                                    

Chapter 43

Jisoo's P.O.V
Ang saya nameng lahat hindi dahil kasama namen mga kaibigan at mga mahal namen kundi dahil sa kung anong meron kami na kontento na kami. Si Jennie ngayon ko lang din nakita ang ngiti at saya sa mukha niya dahil kay Lisa yun.

Pero alam ko rin na hindi maiiwasan ang may manggulo sa kanilang relasyon kasi si Lisa talagang maraming nagkakagusto doon pero kita ko din na hindi niya pinapatulan I mean di niya binibigyan ng attention kakausapin niya yun lang pero hindi na muulit pa.

Rosè's P.O.V
Kung ano man ang pakay ng Somi na yun naku hindi siya magwawagi haha marami kaming kalaban niya at makita ko lang na saktan niya ang Bff kong si Jendeuk naku hindi lang sabunot abot niya baka mabalatan namen ng buhay haha.

Subukan mo lang sirain ang JenLisa lagot ka sa amin tandaan niya JenLisa lang ang malakas na ship.

FF

Lisa's P.O.V
Here @ Kim Corporation andito kami sa office ng Daddy ni Jennie kasama namen ang Mommy niya. Nagpipirmahan na kami ng contract at nagbigay na rin ako ng check sa kanila and shakehands.

Jen's Father: don't worry Lisa ang pera mo ay safe hindi ka nagkakamali ng pag-invest salamat sa tiwala hija!
Lisa: wala ho yun! *although di naman ganon kalaki ang binigay di naman lahat ng pero ko ay nakalagak doon kumbaga nasa 40% lang hehe*.

Ako ang isa sa pinakamalaking shares sa company nila Jennie and masaya naman ako dito. Soon malalaman ni Jennie ang lahat ng ito napag-usapan kasi namen ng Parents niya na wag na munang sabihin and agree ako doon.

And di rin alam ni Jennie na andito ako di ako nakapagpaalam sa kaniya baka nagwawala na yun kahit sina Jisoo di nila alam ito naku mahabang paliwanagan ito, ano kaya ang gagawin ko.

Tinext ko na lang sina Sec. Dara at G-d about sa sasabihin ko ,actually sila lang nakakaalam nito eh sila na lang dinahilan ko nang matext ko ang plano ko ay ok lang sa kanila hehe sorry Jennie ko and may friends soon malalaman niyo rin ito.

Jennie's P.O.V
Saan kaya nagpunta itong si Lisa? Sina Mommy and Daddy umalis sila usually pag ganitong Sunday free day nila then nagpunta silang office may mahalagang meeting sila na mayamang tao daw at malalaman at makikilala ko din daw siya at siya daw ang future ng company kaming dalawa ipapakasal ako.

Tama naririnig niyo huhu ayaw ko may Lisa ako grabe naman ang hadlang na ito aaarrrgghhh need malaman ito ni Lisa ayaw ko maglihim sa kaniya hindi ko pa nasasabe sa ChaeSoo ito, sila una ko pagsasabihan then si Lisa hindi ako papayag.

Jennie's Parents P.O.V
Jen's Father: Lisa? Malapit na ang vacation niyo tuloy na ang plano natin na magpakasal kayo ni Jennie nasa tamang age naman na kayo eh!
Lisa: Sige po Daddy!
Jen's Mother: Masaya kami para sa inyo!
Lisa: Thank you po Mommy! Wag po kayo magaalala mahal ko po si Jennie!
Jen's Father: alam namen yun Hija! And pag sinaktan ka ni Jennie sabihin mo sa akin ha!
Lisa: hehehehe!!
Jen's Mother: Oo nga alam ko maattitude ang anak nameng yun pero mapagmahal na bata yun!
Lisa: opo kahit ganon siya hindi naman po dahilan yun para saktan o iwan ko siya!
Jen's Parents: Gusto ko yang pananaw mo Hija!! Unconditional love!!
Lisa: Ganon po ako magmahal!

Jennie's P.O.V
Malapit na ang vacation namen, sabe ni Daddy dun na niya ako ipapakilala huhu ayaw ko. Sabe ni Daddy at Mommy pagsisisihan ko raw pag di ako sisipot para makilala ko ang pakakasalan ko.

Ms. Gender BenderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon