Chapter 53

413 4 0
                                    

Chapter 53

4 years later.....

Lisa's P.O.V
Isang taon na ang kambal namen ni Jennie si Leo at Maku boy and girl masaya kaming namamasyal dito sa park inaaliw namen ang aming mga maganda at gwapong anak.

Lisa: My boo ,ang kamukha ko lahat ng baby natin!!
Jennie: *crossarms at matalim na tingin*
Lisa: *napalunok lamang ako* Hehe joke lang kamukha mo din pareho tayo!!
Jennie: dapat lang noh!! Hello babies cute cute!!
Lisa: babies Dada Li is here your beautiful-handsome dada Li!!
Jennie: anong dada Li?? Ang pangit!!
Lisa: cute kaya!!
Jennie: bili ka nga ng ice cream my boo!!
Lisa: ok my boo!! Kiss muna!! *sabay pout*
Jennie: *kiss* Landi mo talaga my boo!! *sabay tawa*
Lisa: sayo lang naman eh!!

Matapos kong makabalik ay agad kong inabot ang ice cream sa kaniya. Kumakain kaming dalawa masaya nakangiti sa amin ang aming kambal ang cute cute parang kami eh.

Jennie's P.O.V
Habang kumakain kami ni Lisa naalala ko lahat ng aming pinagdaanan pero heto kami matatag sina Jisoo siya ang Vp ng company namen si Rosè buntis na siya thru IVFP ang SeulRene naman nasa Us si Jeongyeon at Nayeon nasa Canada si Dahyun at Momo andun sa Italy si Tzuyu at Sana naman nasa Uk. Nagpaiwan ang ChaeSoo dahil gusto nila kami kasama hehe syempre kaming apat ang dabest *smirk* buntis na din yung mga yun haha pero masaya kami para sa kanila.

Ako naman Ceo at si Lisa President ,sina Mommy and Daddy ang nagaalaga sa kambal namen pag may work kami saka lang namen sila nakukuha kapag off namen ni Lisa.

Masaya na ako sa buhay meron ako may mahihiling pa ba ako eh andito na lahat ng pangarap kong buhay masaya at complete na family pupunuin namen ni Lisa ng pagmamahal pagaaruga ang aming mga cute na cute supling.

FF
~UGS and GBS Re-Union~

JenLisa's P.O.V
Jennie - Andito kami ngayon sa aming re-union kasama ng aming mga anak sa school ginanap ang aming re-union nakakamiss ang mga pangyayari dito binalikan namen ang mga masasayang alaala dito sa paaralan na ito maraming maganda at pangit nangyari pero memorable lahat pati una nameng pagkikita ni Lisa yung unang paibabaw ko sa kaniya una nameng halik napapangiti na lamang ako at natatawa.

Lisa - Grabe ang saya itong school na ito ang naging dahilan para di na ako lumipat at dito ko rin nakilala ang bestfriend ko si Jisoo at syempre ang asawa ko si Jennie. Ito ang dabest na school for me dabest kasi may mga nabaliko man ako ulit pero ito ang dahilan para matutunan kong wag ng lumipat ang sarap balikan mga alaalang nagbigay saya sayo at aral marami akong natutunan yung plano kong mapariwara pero bigla nawala dahil sa mga taong nakilala ko.

UGS: kain pa !!!! Inum pa!!!!
GBS: whoooaaah party party!!!!!

Jennie - masayang kwentuhan at tawanan may kaniya kaniya bitbit na anak bumalik kami sa pagkabata may lil Jisoo at Rosè lil tzuyu at sana lil dahyun at momo lil irene at seulgi lil jeongyeon at nayeon kami lang ang kambal ang anak ni Lisa siya lang kasi ang may you know man organ.

Lisa - sarap pagmasdan ang barkadahang walang pagbabago may mag bago man pero yun ay ang pagiging magulang na namen hehe oo bata pa kami pero parang antagal na kasing nangyari ang noon sa ngayon.

••••••••••••••••••••••••

Masaya ang lahat sa kanilang re-union sila lang ang maingay pero wala silang pakialam dahil sila ang hari at reyna ng paaralan ng KU.

Jennie: thanks sa support!
Lisa: sa uulitin bye!!
JenLisa: we love you JenLisa Shippers JenLisa lang malakas!!!!!

(Thanks readers salamat po sa lahat)

Ms. Gender BenderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon