Chapter 41

370 5 0
                                    

Chapter 41

Jennie's P.O.V
Wala pa rin si Manoban na yun saan na kaya nagpunta yun haaay kainis siya ano yun may babae na siya ganon mamaya ka sa akin LISA.

After 45 mns. Malapit na matapos ang first sub wala pa rin yun.

Jennie: Eonni asan si Lisa wala na siya?
Jisoo: wag ka magalala Jen! Darating yun kilala ko yan pag sinabe niyang babalik siya babalik siya ok?
Jennie: Ok! Baka kasi may babae na siya!
Rosè: agad talaga!
Jennie: baka lang naman!
Jisoo: Jendeuki hindi ganon si Lisa ok! I know Lisa already loyal yun!
Jennie: Ok kasi na----! *naputol ang sasabihin ko nang matanaw namen siya sa pinto nag HI siya nag-hello ako gamit bunganga ko sumenyas siya na hintayin kami dahil late na siya talaga tumango na lamang kami*

Nagbell na kaya,agad akong tumakbo haha excited ako at miss ko bebe ko eh wala kayong pakialam.

Jisoo: grabe Jendeuk ah! Parang sampung taong di nagkita ah!!! *di ko na nilingon si Eonni*
Rosè: haha hayaan mo na ganyan talaga pag love!!

Nang makalabas ako,agad ko hinanap si Lisa nilibot ko ang aking mata nakita ko siyang nakatayo sa may poste na kapareho niya ay este hehe na katabi niya.

Tumakbo ako doon nang makarating ako agad ko siyang sinalubong ng yakap at kiss sa lips yiiieeeh.

Jennie: My boo namiss kita!!
Lisa: mas namimiss kita my boo!!
Jennie: ano ba kasing pinuntahan mo??
Lisa: secret muna!!
Jennie: *nakapout*
Lisa: don't worry malalaman mo rin ok??
Jennie: ok my boo! Tara na sa 2nd sub natin!
Lisa: Sure!! Hey guys!! *sabay kaway sa UGS at GBS na nakasunod sa amin sa paglalakad*
UGS: hi!! Hello!!
GBS: dude!! hey!!

Nang makarating kami sa 2nd sub namen agad kaming pumasok sabay upo nameng lahat. Nakasandal lang ako sa balikat niya while linkin' arms ko sa kaniya namiss ko siya eh paki niyo ba.

Ilang minuto pa ay dumating na ang prof. Namen agad nagdiscuss kaya umayos na ako ng upo.

Discuss
Discuss
Discuss
Discuss

Hanggang sa matapos dahil bell na syempre and derecho na kaming cafeteria.

Jennie: guys tara na sa Cafeteria I'm hungry!
Rosè: lalo na ako!!
UGS & GBS: Always naman Chae!! What's new Rosè!!
Rosè: ay grabe naman kayo sa akin!! Hard!!
Jisoo: grabe naman kayo sa baby Chaepmunk ko!!
Rosè: oh thank you baby Jikachucken!! *sabay hug nila*
UGS & GBS: hahahahahahahahahahaha!!!!!!!!
Lisa: ano naman yung Chaepmunk???
Jisoo: *smirk* Chae name niya munk chipmunk hahaha!!!
Lisa: wow nagaya mo na sa akin yan ah mag dugtong ng name!!! *apir nilang dalawa napailing na lang ako*
Jennie: and ano naman yun jikachucken??
Rosè: hahahaha Ji means Jisoo kachu means Pikachu and yung cken chicken!!
Jennie: whoah galing!!!
UGS & GBS: hahahahahahahaha perfect!!!!

Nang makarating kami sa cafeteria dahil marami kami ,pinagsama ang apat na table for us syempre dapat lang dahil pag di ako sinundan fired na agad sila charot lang hindi ako ganon warning lang muna.

Nang makaorder na kami biglang may lumapit na dalawang babae.

Girl1: uhm Lisa?
Lisa: oh yes?
Girl1: may nagpapa-abot sayo bigay daw namen sayo! *napatingin ako at nanlisik agad ang mata ko*
Lisa: ha sino naman? *napatingin sa amin at sa akin napalunok siya*
Girl2: di namen alam eh!
Jennie: babae ba? Lalaki?? Or what??
Girl2: sabe ng guard babae daw pero di niya masyado nakita mukha nakamask daw kasi eh!
Lisa: *furrowed her eyebrows* Wala akong alam! Di ko tatanggapin pag di ko kilala o nagpakilala!
Jisoo: patingin nga? *tinignan niya*
Girl1&2: sige po alis na kami!! *tumango na lamang kami at nagbow sila sa amin*
Jisoo: wala namang name! Tsaka isang damit lang naman! Pero may sulat pala na kasama ang damit!
Jennie: *agad ko inagaw*
Rosè: basahin mo ng malakas!
Jennie: Hi Lisa naalala mo pa ba ako? Ako nga pala si Somi yung nakadate mo sa Masquerade noon pwede ba tayo magkita? Gusto lang ulit kita makakwentuhan.
Lisa: bakit naman kaya??
Jennie: Pupunta ka??
Lisa: nope!!
Jennie: Good!!!
UGS & GBS: *chuckles*

Dumating na ang pagkain namen kaya agad kaming kumain, sinubuan ko si Lisa ng pagkain at pagkatapos nun sinubuan din niya ako ng pagkain sa totoo lang bigla akong kinabahan sa sulat ng Somi na yun gusto ata SOMI-kabilang buhay eh sorry siya ,akin si Lisa akin na siya eh at nasa akin ang loyalty niya hahahahahahaha.

Kung ano man ang balak niya di siya magtatagumpay buwahahahahahahahaha don't me somi don't me you do note my Lisa.

Ms. Gender BenderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon