Chapter 42
Lisa's P.O.V
Alam ko may gusto sa akin ang Somi na yun pero hindi ibig sabihin nun na nakausap niya ako ay palagi na hindi dahil may gf na ako pero nakipag-usap lang ako bilang respect yun lang.Matapos kaming kumain at pumanik na kami sa 3rd subject namen nang makarating na kami ay agad kaming umupo ni Jennie.
Lisa: Jennie my boo?
Jennie: yes Lisa my boo?
Lisa: gusto ko lang malaman mo na kahit anong mangyari sa akin ka lang maniwala ha?
Jennie: oo naman! Alam ko mahal mo ako!
Lisa: yeah that's right! And yung somi na yun wag natin siyang intindihin ok?
Jennie: yes my boo!
Lisa: I love you my boo! *sabay kiss sa lips niya*
Jennie: I love you too my boo!!
UGS & GBS: yiiiieeeeehhhh cheeeeeeeezzzzzzyyyyyy!!!!!!
JenLisa: hahahahaha!!!! *sabay pout namen sa kanila*Dumating na ang prof. Namen kaya heto kinig na naman ,kinig lang pero wala pumapasok sa utak haha.
Discuss
Discuss
Discuss
Discuss*BATANGTANG*
Ok bell na di labas na kami, mamaya ulit sa last sub namen mayang 3pm pa so marami kaming vacant time kaya nagyaya ako pumuntang mall.Lisa: guys tara mall!
Jennie: oo nga mahaba pa ang time natin!!
UGS: sure!!!!
GBS: go kami diyan!!!!Agad kaming pumanik sa parking lot matapos nun nagpaharurot ng sasakiyan namen. Agad kami nakarating dahil nga malapit lang hahaha naglakad na kami papasok ng mall after non naghanap ng restaurant nang makahanap kami agad kaming pumasok at pinagdikit na naman ang mga table namen haha dami kasi namen.
Nang maka-order na kami after 15mns. Meron na ang iba nameng order bilis good service huh.
Sinimulan na namen kumain and sunod sunod na ang mga order namen shit andami pala nilang in-order haha di ako na-inform bes. Ok lang coins lang sa akin haha charot gutom na gutom mga kasama ko ah parang di nagmeryenda kanina grabe sila.
•••••••••••••••••••
Matapos nameng kumain nagyaya sila mag-arcade-games syempre gusto ko yun gawain nameng GBS yun eh.
Nang nasa arcade-games na kami dun kami sa may claw machine ni Jennie. Ang saya nameng lahat si Jennie din and syempre ang bestfriend kong si Jisoo at ang mahal niyang si Rosè.
Biglang may mga babaeng gusto magpapic sa aming GBS same with UGS haha sikat kasi kami kaya maraming fans yiiieeeh.
BINABASA MO ANG
Ms. Gender Bender
RomanceTungkol din ito sa pagtanggap sa mga LGBTq and love story na ang babaeng nainlove pa rin sa kapwa babae